VINASA lựa chọn 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Ngoc Huynh

Hiệp hội dịch vụ phần mềm và CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động chương trình bình chọn 50 công ty CNTT hàng đầu của Việt Nam năm 2015.

Các công ty CNTT hàng đầu năm 2014

Đây là lần thứ hai mà chương trình đã được phát động tại Việt Nam.

Các công ty được lựa chọn sẽ được giới thiệu tới 1,000 tổ chức và công ty trong nước cũng như với 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Các lĩnh vực bầu chọn bao gồm: gia công CNTT (Information Technology Outsourcing), BPO (Business Process Outsourcing) và dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực phân tích (Knowledge Process Outsourcing – KPO). Ngoài ra còn có các công ty chuyên cung cấp phần mềm, giải pháp và các dịch vụ CNTT, ứng dụng và giải pháp cho di động và nội dung số và các dịch vụ giá trị gia tăng (value-added services).

Tất cả các doanh nghiệp được lựa chọn phải hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn được thiết lập trong các lĩnh vực như: nguồn nhân lực, thị trường, khách hàng và công nghệ, cũng như các sản phẩm, khả năng tài chính, quản lý và trách nhiệm hợp tác xã hội. Các đề cử sẽ được đánh giá qua ba vòng.

Các công ty mà đã hoạt động hơn ba năm có thể đang ký tham gia chương trình từ ngày 20/8 tại trang web: http://leadingitcompanies.com. Buổi lễ công bố sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Ngày CNTT Nhật Bản (Japan ICT Day 2015) dự kiến diễn ra vào tháng 10/2015 tại TP HCM.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.itworld.com/