Viettel và VNPT đăng thông báo xin lỗi người dùng về việc truy cập Facebook không ổn định

Tram Ho

Mấy ngày gần đây, người dùng internet gặp phải tình trạng truy cập Facebook khó khăn, không ổn định. Cho dù là sử dụng đường truyền internet cáp quang hay mạng di động 3G/4G cũng đều gặp phải tình trạng này. Trước đó thì đã có báo cáo về việc sửa xong cáp quang và đường truyền internet hoạt động bình thường.

Ngày hôm nay, fanpage chính thức của hai nhà mạng lớn là Viettel và VNPT đã đồng loạt đăng thông báo xin lỗi người dùng, do đường truyền kết nối gặp vấn đề khi truy cập vào Facebook.

Viettel và VNPT đăng thông báo xin lỗi người dùng về việc truy cập Facebook không ổn định - Ảnh 1.

Viettel cho biết họ đang tích cực phối hợp với các đơn vị để khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Viettel và VNPT đăng thông báo xin lỗi người dùng về việc truy cập Facebook không ổn định - Ảnh 2.

VNPT thì cho biết rằng sự cố máy chủ quốc tế dẫn đến hiện tượng không ổn định khi sử dụng Facebook. Và cũng đang tích cực khắc phục vấn đề.

Theo phản hồi của người dùng trong mấy ngày gần đây, việc truy cập Facebook gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí không thể hiển thị được các nội dung như ảnh hoặc video. Trong khi đó, một số trang web quốc tế khác như YouTube hoặc Twitter vẫn có thể truy cập được bình thường.

Rất có thể sự cố này liên quan đến máy chủ của Facebook kết nối với Việt Nam. Tuy nhiên chưa rõ chính xác khi nào sự cố này mới được Viettel và VNPT khắc phục.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk