Vietnam Mobile Day 2016 – Bùng nổ thương mại di động

Ngoc Huynh

Vietnam Mobile Day là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng Mobile, mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường di động, cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng, công nghệ di động mới nhất. Tương tự năm 2015, sự kiện cũng được tổ chức quy mô trên cả ba thành phố lớn, bắt đầu từ Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 18/6 tới, Hà Nội vào 25/6 và kết thúc tại Đà Nẵng vào 2/7 sau đó.

Đây cũng là lần đầu tiên TopDev kết hợp cùng hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM trong vai trò đồng tổ chức. Các chủ đề của Vietnam Mobile Day 2016 xoay quanh xu hướng liên quan đến ngành công nghiệp di độngm được phân thành 3 nhóm chính gồm:

– Nhóm Mobile Commerce, gồm các bài về thương mại trên di động và mục tiêu thúc đẩy thương mại trên di động do các đơn vị làm thương mại điện tử chia sẻ. Liên quan đến thanh toán, giao nhận, quản lý đến việc ứng dụng mobile vào kinh doanh để mở rộng thị trường, tăng doanh số, tiếp cận khách hàng tốt hơn.

– Nhóm Mobile Business mang tính tổng quát, không chỉ liên quan đến thương mại di động mà cả các ngành nghề khác như mobile game, nhóm tiện ích mềm, tối ưu chợ ứng dụng, trải nghiệm người dùng và kể cả kinh nghiệm thực tế sau thất bại khi làm mobile.

– Trong khi đó nhóm Mobile Technology là các bài chia sẻ chuyên sâu, các kỹ thuật, giải pháp công nghệ, các xu hướng công nghệ mới, cách phát triển và tối ưu ứng dụng di động.

Vietnam Mobile Day 2016 cũng là nơi quy tụ các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực di động như Lazada, Uber, Sendo, Tiki, Appota, Topica, Gameloft, FPT Telecom,Valuepotion, v..v..

Chi tiết về địa điểm và thời gian:

Hà Nội: Bắt đầu từ 8:00 AM ngày 25/06/2016 tại Trống Đồng Palace 2, TN Hancorp Plaza – Làng Quốc Tế Thăng Long – 72 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy

Thành phố Hồ Chí Minh: Bắt đầu từ 8:00 AM ngày 18/06/2016 tại Trung Tâm Hội Nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng: Bắt đầu từ 8:00AM ngày 02/07/2016 tại Khách sạn Mường Thanh, 962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giá vé tham dự là 200.000 đồng/vé. Các bạn có thể đặt vé và tham khảo thêm thông tin tại trang web http://mobileday.vn/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://tinhte.vn