Việt Nam: Thấy Được Gì Qua Tốp Những Từ Khóa Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Trên Google

Ngoc Huynh

Trong khi Sri Lanka đứng đầu danh sách mà Google đang có được cho từ khóa ‘sex’ trong 4 năm liên tục, thì Việt Nam, đứng đầu danh sách năm 2009, thì năm nay vẫn nằm trong tốp 10, theo như danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hàng năm trên Google.

Trong khi đó, Flappy Bird, một trò chơi được phát triển trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam bởi Nguyễn Hà Đông, trở thành từ khóa về trò chơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm nay.

Theo Google Trend, Việt Nam vững chắc ở vị trí thứ 7 về tìm kiếm các thuật ngữ ‘sex’ trên toàn cầu.

Tốp các quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘sex’ nhiều nhất năm 2014

Tốp các chủ đề về sex được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014

Các quốc gia trong tốp 10 là các cộng đồng nơi người dùng internet mới đang tăng trưởng nhanh, các công cụ tìm kiếm khổng lồ cho biết trong danh sách hàng năm về từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu.

Khi khám phá dữ liệu của các thành phố, thì tỉnh Thanh Hóa của Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng về vùng miền tìm kiếm từ khóa ‘sex’ nhiều nhất năm 2014.

Tốp các vùng miền ở Việt Nam tìm kiếm từ khóa ‘sex’ nhiều nhất năm 2014

Trong khi đó, sự quan tâm dành cho trò chơi con chim lẩn tránh trong các ống trò chơi không chỉ đã đánh bại các trò khác như Destiny, Titanfall và Mario Kart 8 để trở thành trò chơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm nay, mà còn vọt ra khỏi lĩnh vực của văn hóa đại chúng để trở thành một trong những xu hướng tìm kiếm hàng đầu trên toàn cầu của năm, theo như danh sách tìm kiếm hàng năm trên Google.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.thanhniennews.com/