Việt Nam giới thiệu cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên

Ngoc Huynh

Việc mua hàng từ các trang web bán hàng như Amazon hay eBay có thể không còn là vấn đề lớn lao đối với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, vì một cổng mua sắm online mới đã được ra mắt vào hôm thứ Sáu.

Tại trang web weshop.com.vn, các chủ cửa hàng trong nước bây giờ có thể mua hàng hóa từ các nhà bán lẻ và nhà cung cấp quốc tế .

WeShop Việt Nam được phát triển bởi PeaceSoft Group, một công ty phần mềm tại Hà Nội, WeShop Global Group của Singapore, và South Korean Interpark Group.

Đây là cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á để người tiêu dùng có thể “mua sắm các sản phẩm có chất lượng cao hay các sản phẩm không có tại Việt Nam từ các nhà cung cấp tại Mỹ, Hàn Quốc và các quốc gia phát triển khác.”

weshop.com.vn có hơn 200 triệu sản phẩm hàng hóa của tất cả các loại từ các thương hiệu Mỹ phổ biến bao gồm Amazon, 6PM, Forever21, Topshop, Disney, và ToysRus. Ngoài ra còn có khoảng 1 triệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được cung cấp bởi Interpark, tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất ở khu vực Đông Á.

Các sản phẩm sẽ được vận chuyển về Việt Nam và được giao tới người mua ngay khi việc mua bán đã được thực hiện.

WeShop sẽ thay mặt cho người mua thương lượng với người bán để giải quyết các khiếu nại hay các sự cố như trả lại hàng hay hoàn tiền.

Giá được niêm yết bằng VNĐ và thanh toán được chấp nhận thông qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hoặc Ngân Lượng, các dịch vụ ví tiền trực tuyến phổ biến của Việt Nam.

Ngoài ra người mua còn có thể lựa chọn giao hàng thu tiền để tạo điều kiện thuận lợi cho các shopper.

Bà Trần Mai Lan – giám đốc WeShop Việt Nam cho biết WeShop Global đã giới thiệu các cổng mua sắm tương tự tại Indonesia, Malaysia và Singapore và Việt Nam là điểm đến quan trọng tiếp theo.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/