Việt Nam giành huy chương đồng tại cuộc thi Microsoft Office Specialist World Champs

Ngoc Huynh

Certiport, nhà cung cấp giải pháp khảo thí hàng đầu cho thị trường lao động, giáo dục toàn cầu đã công bố tên của những người chiến thắng tại cuộc thi Tin học văn phòng Thế giới (MOSWC) 2015 cho các nội dung Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint diễn ra tại thành phố Dallas, Mỹ vào hôm qua.

Nguyễn Thị Gia Hiền (thứ hai từ phải sang) giành huy chương đồng tại MOSWC 2015.

Đội tuyển Việt Nam năm nay là Nguyễn Gia Thị Hiền, một sinh viên đến từ trường ĐH ngoại thương đã vượt qua hàng trăm ngàn thí sinh trên thế giới để dành chiếc Huy chương đồng của nội dung thi Microsoft PowerPoint 2010.

Năm nay là năm thứ 14 cuộc thi được tổ chức trên thế giới, với sự tham gia của 600,000 thí sinh đến từ 80 quốc gia trên thế giới. Tại vòng chung kết, ban tổ chức đã chọn ra 150 thí sinh giỏi nhất.

Vào năm 2014, Trần Minh Tiến và Trần Phúc Duy của đội tuyển Việt Nam đã giành hai huy chương đồng ở nội dung Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint 2010.

Cuộc thi Tin học văn phòng Thế giới (MOSWC) đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích để các sinh viên có cơ hội học hỏi và nâng cao các kỹ năng về Microsoft Office Word, Excel và PowerPoint.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.pcworld.com/