Video: Tương lai của chúng ta sẽ như thế nào?

Ngoc Huynh

Có thể nói rằng, “tương lai” là một ẩn số đối với mỗi người. Và trên đời này cũng chẳng có một quả cầu pha lê thần thông nào có thể giúp chúng ta xem trước được tương lai. Nhưng nhìn vào những xu hướng công nghệ phát triển hiện nay, chúng ta có thể hình dung ra một chút về tương lai như thế nào dù cho không thể biết chắc mọi thứ sẽ thay đổi ra sao. Tác giả Keiichi Matsuda đã tạo ra một video có tên gọi là Hyper-Reality sẽ giúp bạn thỏa mãn được sự tò mò này.

Đoạn video đã cho chúng ta thấy công nghệ sẽ làm thay đổi cách chúng ta kết nối với thế giới trong tương lai là như thế nào. Chúng ta không còn cần đến smartphone hay bất kỳ thiết bị di động nào nữa, mà tất cả đều được hiển thị ngay trước mắt một cách chân thực hơn bao giờ hết.

Tất cả mọi thứ làm được trong đoạn video đều nhờ vào công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường. Bạn có thể dễ dàng duyệt web, gửi email hay tán gẫu với bạn bè, tất cả giờ đây đều hiển thị bằng những hình ảnh kỹ thuật số ngay trước mắt.

Tất cả những điều đó sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo cả. Theo đó, ở ngay cuối đoạn video, có thể dễ dàng nhận thấy khi hệ thống này bị tấn công bởi virus thì mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://mashable.com/