Video mở hộp Google Pixel 6 trước ngày ra mắt

Tram Ho

Google sẽ chính thức trình làng Pixel 6 – mẫu smartphone đầu tiên sử dụng chip xử lý do hãng tự phát triển vào ngày 19/10. Mới đây, một tài khoản Twitter có tên Chris DB vừa bất ngờ chia sẻ video mở hộp Pixel 6, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế, cũng như các phụ kiện đi kèm bên trong hộp của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Video mở hộp Google Pixel 6 trước ngày ra mắt - Ảnh 1.

Giống như những gì mà Google đã từng xác nhận, Pixel 6 sẽ không được tặng kèm củ sạc. Thay vào đó, người dùng chỉ nhận được cáp sạc USB-C và adapter chuyển từ USB-C sang USB-A để truyền dữ liệu.

Video mở hộp Google Pixel 6 trước ngày ra mắt - Ảnh 2.

Theo thông tin được in ở mặt sau của hộp, Google Pixel 6 sẽ có màn hình 6.4 inch và hỗ trợ kết nối mạng 5G sub-6GHz. Chiếc điện thoại này có cụm camera sau xếp theo chiều ngang, bao gồm cảm biến chính 50MP và camera góc siêu rộng 12MP. Viên pin đi kèm máy dường như sẽ có dung lượng 4614mAh.

Video mở hộp Google Pixel 6

Về giá bán, Pixel 6 phiên bản 128GB được cho là sẽ lên kệ tại Mỹ với giá 599 USD (khoảng 13.6 triệu đồng), trong khi biến thể Pro có giá bán lẻ 898 USD (khoảng 20.4 triệu đồng). Nếu so sánh, mức giá này thấp hơn nhiều so với giá dự kiến ban đầu và phải chăng hơn so với smartphone cao cấp đến từ những thương hiệu khác.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk