Valve lên kế hoạch phát triển Steam Deck 2, có thể sẽ đắt hơn để “chiều lòng người dùng”

Tram Ho

Thiết bị chơi game cầm tay Steam Deck của Valve đang được vận chuyển đến những khách hàng đã đặt trước, dù chưa biết nó sẽ được khách hàng đón nhận đến mức nào, nhưng Valve tuyên bố rằng công ty đã lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo của Steam Deck.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Edge, nhà đồng sáng lập Valve, Gabe Newell, cho biết công ty đang lắng nghe rất kỹ cộng đồng người dùng Steam Deck và những gì họ yêu cầu để lên kế hoạch cho thế hệ thứ hai.

Valve lên kế hoạch phát triển Steam Deck 2, có thể sẽ đắt hơn để "chiều lòng người dùng" - Ảnh 1.

Newell tiết lộ rằng phiên bản Steam Deck đắt nhất mà công ty cung cấp, bản 649,99 USD NVMe 512 GB và màn hình kính chống chói, cho đến nay vẫn là phiên bản phổ biến nhất.

Newell nói với Edge rằng người dùng đang muốn có “một phiên bản thậm chí còn đắt hơn phiên bản này, về sức mạnh hoặc bất cứ thứ gì,” điều này đã khiến Valve ngạc nhiên, vì họ mong đợi giá cả sẽ là “yếu tố quan trọng” trong thành công của một thiết bị chơi game cầm tay. “Chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều từ những yêu cầu này và giúp chúng tôi định hình thế hệ Deck 2”.

Newell cho biết ông rất mong đợi các công ty khác sử dụng phần mềm hỗ trợ mà Valve tạo ra để phát triển những đối thủ cạnh tranh với Steam Deck.

Có thể phải mất một thời gian nữa chúng ta mới thấy Valve tiết lộ thế hệ Steam Deck mới, nhưng gần như chắc chắn hệ máy game cầm tay này sẽ không dừng lại chỉ với thế hệ đầu tiên.

Tham khảo: Techradar

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk