Ưu đãi lớn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Homedics chính hãng tại Viettel Store

Tram Ho

Trong năm 2021 này, Viettel Store đã kết hợp với HoMedics phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ về chăm sóc sức khỏe, HoMedics có dải sản phẩm rất rộng và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng mua sắm của khách hàng và tìm hiểu lựa chọn đối tác, mới đây Viettel Store đã chính thức gia nhập thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân bằng việc hợp tác với tập đoàn đa quốc gia FKA (Mỹ) thông qua Gia Hưng Group nhà phân phối chính thức của FKA tại Việt Nam.

Ưu đãi lớn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Homedics chính hãng tại Viettel Store - Ảnh 1.

FKA sở hữu 16 thương hiệu lớn trên thế giới nằm trong 2 nhóm sản phẩm: Thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cá nhân, thiết bị âm thanh. Tại Việt Nam Gia Hưng Group và Viettel Store sẽ triển khai đưa ra thị trường 3 thương hiệu của tập đoàn này bao gồm: HoMedics, Salter, Ellia. Đây là 3 thương hiệu nổi bật rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và châu Âu.

Bằng việc hợp tác này Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ lớn đầu tiên tham ra thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cá nhân, hứa hẹn sẽ là một thị trường bùng nổ doanh số khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Viettel Store trong suốt 15 năm qua và chính thức “chào sân” thị trường mới với 3 thương hiệu: HoMedics, Salter và Ellia, Viettel Store tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khi được áp dụng giảm giá 5% (tối đa 50.000đ) qua VNPAY-QR. Đặc biệt giảm ngay 10% khi khách hàng mua Online khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của HoMedics tại Viettel Store. Viettel Store xin giới thiệu đến 5 thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi bật đang được thị trường quan tâm…

Thiết bị massage mắt TA-MSKV100BK-EU

Ưu đãi lớn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Homedics chính hãng tại Viettel Store - Ảnh 2.

Đừng rời khỏi nhà mà không có mặt nạ mắt du lịch HoMedics Mobile Comfort ™ Massage. Thiết kế vải chặn ánh sáng, chất liệu mềm mại và thoải mái. Massage rung nhẹ giúp giảm bớt căng thẳng cho đôi mắt và giúp bạn thư giãn. Để giúp đôi mắt thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi, massage là cách làm đem lại hiệu quả rất cao.

Gối massage cổ vai gáy TA-NMSQ220BK-EU dùng pin AAA Homedics

Gối chữ U massage cổ du lịch HoMedics TA-NMSQ220BK-EU giúp chuyến đi của bạn thoải mái hơn. Chiếc gối massage cổ vai gáy TA-NMSQ220BK-EU của Homedics sẽ giúp mọi người giải tỏa cơn đau nhức cổ và vai gáy một cách hiệu quả.

Máy rửa mặt tổ ong FAC-350-EU Homedics

Với kết cấu tổ ong được cấp bằng sáng chế với 100% silicone y tế nguyên chất mềm không gây dị ứng, bề mặt được thiết kế để giữ nước như một miếng bọt biển. Với công nghệ rung siêu âm tần số cao, máy rửa mặt mặt này đảm bảo một làn da sạch và mịn màng hơn bao giờ hết. Có thể sạc lại qua USB, đi kèm tiêu chuẩn chống nước IPX7…

Cân điện tử 9221BK3R-EU

Salter 9221BK3R là một chiếc cân sức khỏe trang bị mặt kính cường lực tích hợp công nghệ pin sạc nhằm hạn chế tối đa những rắc rối do sử dụng pin một lần như phải thường xuyên thay pin hay các hỏng hóc gặp phải do pin sử dụng một lần bị chảy nước.

Cân điện tử 9164WH3R-EU chạy bằng pin 3xAAA

Cân điện tử 9164WH3R-EU không chỉ là chiếc cân đo trọng lượng đơn thuần mà nó còn đo được các chỉ số như: lượng mỡ, lượng cơ, lượng nước, lượng xương, chỉ số BMI, BMR. Với những tính năng được tích hợp, 9164WH3R-EU là chiếc cân điện tử thông minh tuyệt vời cho tất cả mọi người, đặc biệt là các vận động viên.

Bạn đọc quan tâm có thể mua ngay tại https://viettelstore.vn/thiet-bi-cham-soc-suc-khoe hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk