Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung

Tram Ho

Sự kiện Unpacked 2022 vừa qua được xem là một trong những tâm điểm nóng nhất đối với giới công nghệ. Chính những tình cảm và sự mong chờ từ người dùng, đã tạo thêm động lực và trở thành nguồn cảm hứng giúp Samsung luôn cố gắng và phát triển để mang tới những thiết bị thông minh và mạnh mẽ nhất.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 1.

Giờ đây khi nhắc đến Samsung, chúng ta có thể nghĩ ngay đến một nhà sản xuất hàng đầu, luôn tiên phong trong sự sáng tạo vượt bậc. Với Galaxy S22 Series, một lần nữa Samsung đã khẳng định lại vị thế dẫn đầu, khi mang đến dải sản phẩm đột phá, phá vỡ các tiêu chuẩn hiện tại trên thị trường smartphone.

Phát biểu trong sự kiện, ông Drew Blackard, Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm của Samsung Electronic Mỹ khẳng định: “Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm giúp bạn có thể tạo nên những bộ phim hoành tráng mỗi ngày. Với Galaxy S22 Ultra, chiếc điện thoại thông minh sở hữu sức mạnh của dòng Galaxy Note. Nó phá vỡ các quy tắc mới trên các thiết bị smartphone và thực sự là một bước tiến nhảy vọt trong công nghệ di động”

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 2.

Điểm nhấn nổi bật trên Galaxy S22 Series chính là hệ thống camera mạnh mẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động chưa từng có. Hệ thống Space Zoom 100X trên thế hệ Galaxy S22 Series được nâng cấp rõ rệt để mang tới những trải nghiệm chụp ảnh chi tiết thú vị hơn. Với độ phân giải camera 108MP, Galaxy S22 Series còn sử dụng thuật toán thông minh kết hợp cùng tính năng điểm ảnh tương thích (Adaptive Pixel) để tạo nên những bức ảnh sắc nét, rực rỡ và sống động nhất nhằm khai thác được những khoảnh khắc đẹp nhất dù bất kể là ngày hay đêm.

Nếu trước đây, ánh sáng luôn là điều kiện tiên quyết để tạo nên một bức ảnh đẹp không chỉ trên smartphone mà còn với các thiết bị máy móc chuyên nghiệp. Nightography – xu hướng nội dung mới dc Samsung khởi xướng nhờ vào bộ camera được ví von như ‘mắt thần bóng đêm’ trên S22 Series sẽ giải quyết được những hạn chế thường gặp khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng chỉ trên một chiếc smartphone.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 3.

Galaxy S22 Series sở hữu cảm biến điểm ảnh 2,4um lớn nhất từ trước đến nay nhờ đó thiết bị này thu được nhiều ánh sáng để tạo ra bức ảnh đẹp hơn khi kết hợp cùng công nghệ lớp phủ nano Super Clear Lens trên S22 Series nhằm tránh các ánh sáng chói lóa khi quay phim hay chụp ảnh vào ban đêm. Thêm vào đó, tính

năng Night Solution cũng sẽ hỗ trợ loại bỏ những hình ảnh nhòe mờ, gộp lại những hình ảnh sắc nét nhất để tạo nên hình ảnh hoàn hảo cuối cùng.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 4.

Galaxy S22 Series khắc phục được yếu điểm quay phim hay chụp ảnh về đêm, khi siêu phẩm này sử dụng cả hai tính năng OIS và VDIS chống rung hiệu quả đến 58% giúp các thao tác chụp quay trong đêm được mượt mà hơn, và khả năng tự động điều chỉnh khung hình theo môi trường ánh sáng để bắt được những khoảnh khắc rõ nét hơn.

Camera trên thế hệ Galaxy S22 Series còn sở hữu tính năng Pro Mode giúp người dùng thỏa sức sáng tạo khi có thể tự tay tinh chỉnh các thông số khi chụp ảnh trên chiếc smartphone của mình để tạo nên những tuyệt phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. “Galaxy S22 sẽ trang bị tính năng Expert Raw và đây sẽ là tiêu chuẩn mới của smartphone và sẽ có mặt trên thị trường vào thời gian sắp tới.” – ông Drew Blackard, Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm của Samsung Electronic Mỹ tuyên bố

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 5.

Điểm đặc quyền trên Galaxy S22 Ultra khi siêu phẩm này trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên trang bị chiếc bút S Pen làm tăng thêm phần đẳng cấp cho người sử dụng để hậu thuẫn cho các tác vụ trên S22 Series được mượt mà và đa nhiệm hơn. Samsung còn trang bị phiên bản chip 4nm thông minh, đây được xem là bộ vi xử lý cho hiệu năng mạnh mẽ nhất trên dòng Galaxy S Series. Đi kèm với máy là bộ nhớ 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB, hay tùy chọn 256GB hoặc 512GB, và viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp người dùng sẵn sàng sử dụng chỉ trong 10 phút.

Giờ đây, Galaxy S22 Series đã chính thức trở thành thế hệ Galaxy với độ bền bậc nhất khi được chế tác từ hợp kim nhôm Armor Aluminium siêu cứng cáp, được phủ lớp kính Gorilla Glass Victus+ bền bỉ ở cả hai mặt trước và sau, do đó trải nghiệm cầm nắm và sử dụng của người dùng từ đó cũng được cải thiện một cách tối đa.

Nếu Galaxy S22 và Galaxy S22+ sở hữu một thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho thế hệ trẻ, thì Galaxy S22 Ultra lại mang trong mình những màu sắc mạnh mẽ càng làm tôn thêm vẻ đẳng cấp trong từng thiết kế.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 6.

Có thể nói, dòng Galaxy S22 đã mang lại nguồn khởi đầu của những sự bứt phá, khai phóng tiềm năng của các thiết bị di động công nghệ trong tương lai. Với Galaxy S22 Ultra, thiết bị sở hữu sức mạnh ‘trứ danh’ của dòng Note và kết hợp cùng khả năng vô song trên hệ thống camera của S Series tạo thành một siêu phẩm toàn năng ‘hiếm có khó tìm’.

Song song đó, khi kết hợp cùng Galaxy Tab S8 Ultra, đây chắc chắn sẽ là màn ‘song tấu’ đỉnh cao mang lại trải nghiệm đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn nhờ sự liên kết mạnh mẽ giữa S22 Series và Tab S8 Ultra.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 7.

Phát biểu trong sự kiện, bà Stephanie Choi, Giám đốc Marketing Samsung Electronic cho biết: “Là thiết bị được thiết kế với ý thức về môi trường cao nhất từ trước đến nay, dòng Galaxy S22 tiên phong trong công nghệ di động song vẫn đồng hành trong việc góp phần bảo vệ môi trường”.

Unpacked 2022 – sự kiện xịn nhất từng ra mắt của Samsung - Ảnh 8.

Hiểu được điều đó, Samsung đã luôn nỗ lực và phát triển các sản phẩm, mang tới giải pháp có ý thức về bảo vệ môi trường với chiến dịch được mang tên ‘Galaxy for the Planet’. Samsung đã hợp tác với các tổ chức hàng đầu, giúp thu hồi lưới đánh cá bị đào thải và biến chúng thành vật liệu tăng hiệu suất cho điện thoại thông minh Galaxy. Vật liệu đặc biệt này chứa 20% nhựa tái chế sau tiêu dùng được ứng dụng trong mô-đun loa, bộ phím vật lý cũng như các bộ phận bên trong của phím nguồn và âm lượng trên thế hệ Galaxy S22 Series. Hơn nữa, Samsung còn sử dụng 100% giấy tái chế cho phần bao bì và cả tấm film bảo vệ của các dòng smartphone, tablet, buds…với cam kết trong việc giảm thiểu rác điện tử vốn là một phần của chiến dịch này.

Hiện Galaxy S22 Series đã bắt đầu khởi động chương trình đăng ký sớm từ ngày 10/02/2022 đến hết ngày 16/02/2022 với phần quà tặng lên đến hơn 10 triệu đồng đi kèm những đặc quyền hấp dẫn, tham khảo tại  đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk