Ứng dụng Topdev của Applancer giúp tuyển dụng nhân lực ngành IT hiệu quả hơn và nhanh hơn

Ngoc Huynh

Vào ngày 1/8 Applancer đã chính thức ra mắt Topdev, nền tảng gia công ứng dụng di động, một giải pháp tuyển dụng giúp cân bằng quá trình tuyển dụng các lập trình viên cũng như nhiều vị trí liên quan đến IT khác, chẳng hạn như helpdesk (chăm sóc khách hàng), tester, và quality assurance (kiểm tra chất lượng) nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Vậy Topdev hoạt động như thế nào: khi một nhà tuyển dụng đăng một công việc qua Topdev, thì thông tin sẽ được hiển thị trên nhiều diễn đàn dành cho các chuyên viên IT tại Việt Nam, kể cả những diễn đàn lớn chẳng hạn như ddth.com, Congdongcviet, Gamehub và Gamestudio… Tại buổi họp báo, công ty cho biết độ phủ của Topdev khoảng 90% giới công nghệ thông tin trong nước, với 15.000 ứng viên sẵn sàng ứng tuyển ngay.

Ngoài ra Topdev cũng quảng bá các tin đăng tuyển việc làm đến với các ứng viên tiềm năng thông qua SMS, Email và các kênh khác.

Điểm đặc biệt nhất của Topdev đến thời điểm này chính là database với hơn 15,000 ứng viên sẵn sàng ứng tuyển ngay, hồ sơ ứng viên hiển thị theo đúng tiêu chuẩn kèm theo video phỏng vấn nêu bật lên những khía cạnh chuyên môn của các ứng viên, điều này thật sự giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian sàng lọc hồ sơ cũng như lắng nghe những câu hỏi mà mình thật sự quan tâm.

Với các phương pháp thanh toán linh hoạt phù hợp với các nhu cầu khác nhau của các nhà tuyển dụng, do đó giải pháp mang đến một sự thay thế hiệu quả hơn so với việc phải tốn thời gian vào đăng tuyển việc làm trên các diễn đàn khác nhau hoặc tiền bạc để thuê các dịch vụ tuyển dụng – đây là phương thức phổ biến mà hiện nay các công ty đang thực hiện.

“Với kinh nghiệm nhiều năm nhiều năm làm việc trong ngành IT, tôi hiểu rất rõ những gì mà các nhà tuyển dụng đang cần cũng như hiểu được những bất cập của hệ thống tuyển dụng, đó cũng là lý do Applancer tạo ra Topdev để giài quyết những vấn đề nói trên đồng thời cũng như tối ưu hoá lại những giải pháp hiện đang có nhằm cải thiện hiệu suất của toàn ngành tuyển dụng đặc biệt là lĩnh vực IT.” ông Nguyễn Hữu Bình – CEO của Applancer cho biết.

Công Ty cổ phần Applancer được ra đời từ tháng 7 năm 2014 và đã sản xuất và phát hành nhiều giải pháp ứng dụng di động trên kho tải iTunes, Google Play, WinPhone Store cho các đối tác lớn. Công ty đã chính thức phát hành nền tảng gia công ứng dụng di động Applancer vào ngày 1/1/2015.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.itworld.com/