Ứng dụng Office dành cho điện thoại Android chính thức được phát hành

Ngoc Huynh

Công ty Microsoft đã chính thức phát hành các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint dành cho điện thoại Android.

Các ứng dụng này là một phần quan trọng tiếp nối với công bố đã ra mắt bộ ứng dụng Office dành cho các máy tính bảng Android, giúp hoàn thiện trải nghiệm hoàn hảo về Office cho hàng triệu người sử dụng Android trên toàn cầu.

Người sử dụng điện thoại Android hiện nay đã có thể tải các ứng dụng Word, Excel, và PowerPoint cho smartphone của mình.

5 tuần trước, khi bản xem trước của Office for Android Phone được giới thiệu, Microsoft đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ hàng triệu người dùng trên thế giới. Thông qua đó, Microsoft đã thử nghiệm bộ ứng dụng này trên hơn 1.900 loại điện thoại thông minh Android thuộc 83 quốc gia trên toàn cầu.

Ghi nhận hàng ngàn phản hồi của người sử dụng tham dự chương trình, Microsoft đã tổng hợp và đưa vào trong ứng dụng Microsoft Office chính thức.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của các ứng dụng Office dành cho Android:

Xem và chỉnh sửa văn bản – Hiểu được thói quen của người dùng muốn nhanh chóng xem văn bản khi đang dịch chuyển giữa các cuộc họp trong ngày, phiên bản Office mới có chế độ xem nhanh văn bản theo đúng định dạng, đọc được các bình luận trên văn bản và người dùng còn có thể dễ dàng thêm và chỉnh sửa những gì mong muốn.

Trình chiếu từ điện thoại – Mọi người sử dụng đều muốn mang điện thoại đến các cuộc họp và trình chiếu từ thiết bị không dây. Ứng dụng PowerPoint cho Android sẽ giúp người sử dụng có thể trình chiếu với đầy đủ các tính năng về hình động (animations), chuyển dịch giữa các trang (transitions) và các thiết kế mà người dùng đã làm cho những trang slides của họ trên máy tính, và người dùng có thể tô màu hoặc nhấn mạnh các chi tiết thông qua tính năng highlights mà họ muốn trong quá trình trình diễn từ điện thoại.

Truy cập nhanh tới tài liệu của người dùng – Người sử dụng có thể nhanh chóng tìm kiếm tài liệu vừa được họ soạn thảo tại văn phòng dù đang trên đường với chiếc điện thoại. Thậm chí có thể đánh dấu đang ở điểm nào trên văn bản khi mở tài liệu lần cuối.

Ngoài ra, bộ ứng dụng này giúp người dùng OneDrive có thể truy cập các tài liệu đã từng lưu trong Dropbox, Google Drive hoặc Box thông qua trợ giúp của các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây.

Microsoft đã hợp tác với hơn 30 công ty sản xuất thiết bị di động trên toàn cầu như Samsung, Sony….để preload các ứng dụng này trên các thiết bị Android. Nhiều thiết bị trong số này sẽ được bày bán ở các cửa hàng bán lẻ vào cuối năm nay.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/