Ứng dụng “Make in Vietnam” giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc

Tram Ho

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một “siêu ứng dụng” vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học tiếng Anh nhanh chóng và được đội ngũ người Việt tạo ra, tập trung chính vào nhu cầu và những phương pháp học phù hợp với người Việt.

Học tiếng Anh bằng 4English có gì hay?

4English là siêu ứng dụng tập trung vào cách học tiếng Anh trực quan, cho phép người dùng tiếp xúc trực tiếp với các nguồn nội dung tiếng Anh như sách báo, podcast, video… cùng kho từ vựng khổng lồ

Tính năng miễn phí dành cho mọi người dùng là đọc các bài báo bằng tiếng Anh từ hàng chục nguồn uy tín ở cả Việt nam và trên toàn thế giới như BBC News, VOA, Tuổi trẻ, VnExpress…

Ứng dụng Make in Vietnam giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc - Ảnh 2.

Bạn có thể tìm đọc các bài báo từ rất nhiều nguồn uy tín trên toàn thế giới

Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn những chủ đề ưa thích như Xã hội, Thế giới, Khoa học, Giải trí… sau đó ứng dụng sẽ tự động lựa chọn hiển thị những nội dung phù hợp được cập nhật mỗi ngày. Khi đọc tin tức, nếu có từ nào không hiểu nghĩa chỉ cần chạm vào từ đó, ứng dụng sẽ hiển thị ngay cách phát âm, ý nghĩa của từ trong tiếng Việt một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất. Hoặc, bạn có thể chọn cách dịch cả đoạn để đọc hiểu dễ dàng hơn.

Tính năng đánh dấu từ quan trọng được tích hợp sẵn ngay khi đọc báo. Khi bấm vào hình chiếc bút dấu dòng ở thanh công cụ bên trên mỗi bài báo, bạn có thể lựa chọn làm nổi các bộ từ phổ biến, cần thiết khi học thi IELTS, TOEIC, TOEFL… Như vậy, dù bạn có bận rộn đi nữa thì vẫn có thể học thêm nhiều từ mới quan trọng nhanh hơn, tiện hơn, không phải tự rà soát từ trong cả bài nữa.

Cách học từ mới này được người dùng đánh giá rất cao vì cực tiện lợi, không cần cài thêm ứng dụng từ điển và chuyển qua lại giữa các app nhiều lần chỉ để tra nghĩa của từ. Ngoài ra, bạn cũng chẳng cần tốn công ghi chép lại nữa, vì mỗi lần tra nghĩa là ứng dụng cũng đã tự động lưu từ đó để bạn nhanh chóng check lại khi cần.

Ứng dụng Make in Vietnam giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc - Ảnh 3.

Chỉ cần chạm vào từ để tra nghĩa nhanh chóng, chính xác với nhiều nguồn khác nhau

Thêm nữa, bạn cũng có thể chọn đọc những bài báo song ngữ do Biên Dịch Viên của 4English tuyển chọn và dịch lại với nội dung đa dạng, chủ để rộng mở từ Xã hội – Chính trị cho tới Công nghệ, Thể thao hay Giải trí.

Tính năng hay ho tiếp theo là Trình duyệt tích hợp, hoạt động như bao trình duyệt di động khác nhưng lại có sẵn tính năng chạm từ để tra từ điển, thích hợp để dùng khi nguồn báo bạn muốn đọc không có sẵn trong kho nội dung của 4English.

Ứng dụng Make in Vietnam giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc - Ảnh 4.

Luyện nghe với những nội dung hấp dẫn từ người bản xứ với giọng đọc chuẩn xác nhất

Nếu bạn thích cách học tiếng Anh qua video hơn thì 4English cũng hoàn toàn đáp ứng được. Trong ứng dụng có một kho nội dung thú vị, đa dạng chủ đề, có thể kết nối với tài khoản Youtube của bạn để xem các video từ những kênh mà bạn đăng ký.

Từ đây bạn có thể xem video với phụ đề, xem và chơi trò chơi điền từ còn thiếu vào chỗ trống hay chạm vào từ/cụm từ để tra nghĩa và lưu lại.

Tiếp theo, cũng là học tiếng Anh qua nguồn âm thanh nhưng Podcast dành cho những bạn thích vừa nghe vừa làm việc khác. Các Podcast của 4English được tuyển chọn kĩ lưỡng với giọng đọc là người bản xứ chuẩn, có các tính năng tương tự đọc báo và chỉnh được tốc độ đọc nhanh chậm tùy theo khả năng nghe.

Ứng dụng Make in Vietnam giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc - Ảnh 5.

Một ứng dụng duy nhất mà tích hợp đủ các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất, chỉ có thể là 4English!

Một số tính năng hấp dẫn khác là làm bài tập, chơi game, đọc sách và truy cập các bài viết của người nổi tiếng trên mạng xã hội. Những tính năng này đều được tối ưu để bạn cải thiện trình tiếng Anh một cách tự nhiên, tiện lợi và phù hợp nhất với nhu cầu và cách học của người Việt.

Học tiếng Anh bằng 4English có đắt không?

Câu trả lời là không hề nhé. Nếu tải app về, bạn có thể sử dụng miễn phí tính năng đọc báo tra từ. Các tính năng khác cần phải trả phí nhưng giá rất dễ chịu, chỉ từ vài chục nghin đồng mỗi tháng thôi.

Cái hay của 4English là thường xuyên tung ra chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ, vì đang mùa dịch nên ứng dụng hiện hỗ trợ giảm 50% cho gói PRO học trọn đời, bạn chỉ cần truy cập fanpage của 4English trên Facebook và gửi mã “ANTI-COVID19” vào inbox của page https://www.facebook.com/App4English/ để nhận hướng dẫn thực hiện.

Ứng dụng Make in Vietnam giúp bạn vừa đọc báo vừa học tiếng Anh một công đôi việc - Ảnh 6.

Mở khóa full tính năng, ẩn quảng cáo trên ứng dụng 4English chỉ tốn từ vài chục nghìn/tháng thôi

Hiện tại, số lượt cài đặt ứng dụng 4English trên điện thoại Android và iOS đã cán mốc hơn 1 triệu lượt và nhận hàng chục nghìn đánh giá tích hợp với số điểm trung bình là 4.8/5 sao ở cả hai nền tảng. Chỉ cần vậy thôi là đã quá đủ để hiểu về chất lượng rồi đúng không?

Nếu muốn thử sức học tiếng Anh bằng ứng dụng 4English, tải ứng dụng TẠI ĐÂY và tự mình trải nghiệm ngay bạn nhé.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk