Ứng dụng giúp nói lời chia tay người yêu

Ngoc Huynh

Để nói lời chia tay với một ai đó là một sự khó khăn. Tuy nhiên, với thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay đã mang đến các tiện ích “không thể tin nổi”, giúp bạn có thể nói chia tay bạn trai/bạn gái bằng cách không thể lười hơn: thông qua ứng dụng có tên gọi là Binder.

Ứng dụng chạy trên hệ điều hành iOSAndroid – ứng dụng giúp bạn nói lời chia tay chỉ với việc vuốt sang bên phải.

Để sử dụng tính năng của Binder, bạn chỉ cần chọn giới tính của đối phương, thêm tên, số điện thoại, chọn từ danh sách một lý do nào đó, vuốt sang bên phải và phần còn lại Binder sẽ chịu trách nhiệm.

Những người bị “đá” có thể nhận thông báo qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.

Ứng dụng sử dụng một số đoạn ghi âm trước để truyền đi thông điệp. Một số đoạn được ghi bằng giọng điệu khá hài hước như để giảm nhẹ cú sốc cho người nhận.

Có vẻ người phát triển Binder là hãng bia Tennent’s, khi công ty này quảng bá ứng dụng trên cả Facebook và Twitter. Không rõ vì sao Tennent’s lại hứng thú với ứng dụng “quái” như Binder song trước đây, họ từng châm chọc một số sản phẩm công nghệ khác. Chẳng hạn, Tennent’s từng nhại lại quảng cáo Apple Watch của Apple bằng AyeWatch, mẫu đồng hồ thông minh chỉ biết nói mỗi từ “Aye”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://mashable.com/