Ứng dụng chat hàng đầu Nhật Bản làm “mưa gió” thị trường Việt Nam tìm kiếm nhân tài Việt

Tram Ho

Sau 8 năm ra đời, ứng dụng LINE đã trở thành một dịch vụ toàn cầu được sử dụng thường xuyên bởi hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tại Nhât Bản, vượt qua Facebook, LINE dẫn đầu bảng xếp hạng ứng dụng mạng xã hội. Khi mới “trình làng”, ứng dụng LINE đạt 2 triệu lượt tải về chỉ trong 3 tháng. Không chỉ ở Nhật, LINE luôn đứng top 1 trong bảng xếp hạng trong các ứng dụng nhắn tin, gọi miễn phí trực tuyến ở Nhật Bản, Hồng Kong, Thái Lan, Kuwait, Đài Loan, Singapore, Macau, Malaysia, Saudi Arabia, Quatar và ở các tiểu vương quốc Ả Rập.

Để đạt được những thành tựu hàng đầu, LINE đề cao vai trò đặc biệt quan trọng của các kỹ sư tài năng trong việc nghiên cứu sáng tạo ra những công nghệ mới nhất và cam kết đầu tư cho sự phát triển năng lực của các kỹ sư. Đảm nhận vị trí kỹ sư tại LINE đồng nghĩa làm việc cùng những nhân sự đầy tài năng, nắm quyền sở hữu những dự án, và mang lại những giá trị phi thường đến hơn 220 triệu người dùng toàn cầu, hàng ngày.

Take ownership – làm chủ dự án

Đã bao giờ bạn phải chịu trách nhiệm khi tự mình quyết định phải làm việc gì và làm như thế nào? Điều này rất thông dụng tại LINE. Những kỹ sư tại LINE làm chủ những dự án của riêng họ và làm mọi thứ để hiện thực hoá dự án.

LINE tập hợp những bộ não tài năng với những kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau. Và LINE thúc đẩy các nhóm làm việc với sự sáng tạo, thay vì đặt ra những giới hạn, LINE tạo cơ hội để mọi người làm việc hết khả năng của mình.

Khi các kỹ sư tìm ra vấn đề, nghĩ ra một cách khắc phục hay bật ra ý tưởng mới, chính họ sẽ làm chủ và tự quyết định tất cả.

Be open – Cởi mở

Các kỹ sư tại LINE chịu trách nhiệm phát triển ứng dụng liên lạc cũng như sự đa dạng trong những ứng dụng và games cho gia đình tới hơn 220 triệu người toàn cầu. LINE có văn phòng ở các địa điểm khác nhau và những nhóm kỹ sư rất hay có mặt những thành viên ở xa. LINE có sự kết nối chặt chẽ giữa các quốc tịch khác nhau, văn hoá khác nhau và nói những ngôn ngữ khác nhau.

Các kỹ sư của LINE làm việc với mọi người ở các quốc gia và múi giờ khác nhau để phát triển các dịch vụ phù hợp với từng quốc gia cũng như phát triển các dịch vụ sáng tạo.

Trust and respect – Tin tưởng và tôn trọng

Các kỹ sư của LINE luôn tin tưởng và tôn trọng người khác. LINE luôn nỗ lực để có các nhóm kỹ sư tài năng tự chủ hoàn toàn đối với các dự án của họ. LINE khuyến khích các kỹ sư chấp nhận rủi ro, và chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình.

Điều mà các kỹ sư tại LINE đặt lên hàng đầu chính là sản phẩm, các sản phẩm được phát triển tốt như thế nào từ góc nhìn của người dùng. Tiêu chí “Product First” đóng vai trò quan trọng nhất. Khi LINE là dịch vụ được sử dụng phổ biến ở Nhật Bản và toàn thế giới, các kỹ sư luôn suy nghĩ về trải nghiệm của nhiều người dùng nhất có thể khi phát triển một sản phẩm.

Tại LINE Technology Vietnam, những kỹ sư công nghệ tài năng được tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn LINE cũng như hợp tác chặt chẽ với các chi nhánh khác nhằm hướng tới một mục tiêu duy nhất – đó là cung cấp một dịch vụ hoàn hảo cho người dùng.

Đến với VMD2019, LINE mang đến cơ hội cho những ứng cử viên tài năng cho vị trí Kỹ sư tại LINE Technology Vietnam. Không chỉ là dịch vụ, hãy cùng LINE tạo ra một “trải nghiệm kết nối” tuyệt vời cho cộng đồng nhé. Are you ready to become a LINE Engineer?

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://techtalk.vn