Twitter mở màn cuộc chiến thu phí với Apple

Tram Ho

Trong khi đó, khi tiến hành giao dịch qua website, người dùng chỉ mất 7 USD cho dịch vụ này. Đây được coi là động thái trực tiếp của Twitter nhằm vào chính sách thu 30% phí giao dịch của Apple.

Với mức giá dịch vụ thấp hơn trên website, người dùng Twitter có khả năng từ bỏ đăng ký qua ứng dụng trên iPhone. Hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin việc thay đổi giá dịch vụ cho tài khoản xác thực của Twitter có áp dụng trên nền tảng Android hay không.

Apple và Google hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về động thái thay đổi giá nêu trên của Twitter.

 

Sau khi tiếp quản Twitter vào tháng 10, tỷ phú Elon Musk đã lên kế hoạch phát hành các dịch vụ xác thực với nhiều màu khác nhau dành cho cá nhân, công ty và cơ quan chính phủ.

Tuần trước, Elon Musk đã có hàng loạt Tweet lên án chính sách thu 30% giá trị giao dịch thực hiện trên ứng dụng của Apple. Ông chủ mới của Twitter thậm chí còn đăng tải bức hình chế (meme) cho thấy ông sẵn sàng đối đầu với Apple thay vì trả phí “cắt cổ”.

Elon Musk cho biết, sau cuộc gặp với CEO Apple Tim Cook tại trụ sở công ty, những hiểu nhầm về việc Twitter bị gỡ khỏi cửa hàng ứng dụng đã được giải quyết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk