TV Toshiba – Tượng đài công nghệ Nhật tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt

Tram Ho

Từ “DNA” sáng tạo được hun đúc suốt 70 năm

Thập niên 90 là thời kỳ hoàng kim của công nghệ Nhật Bản, ở đó Toshiba luôn được nhắc đến với vị trí dẫn đầu. Chỉ nói riêng tại Việt Nam, đó là giai đoạn mà hầu như gia đình nào cũng sở hữu hoặc mong muốn sở hữu một chiếc TV Toshiba. Gắn liền với TV Toshiba là những giây phút trải nghiệm khó quên: chiếc TV trắng đen, TV màu nhiều IC, TV 3D không cần kính hay TV 4K tiêu biểu trên thế giới… được cho ra đời cùng các tinh hoa công nghệ của những bàn tay, trí óc các kỹ sư TV Toshiba hàng đầu tại Nhật Bản.

TV Toshiba - Tượng đài công nghệ Nhật tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt - Ảnh 1.

Người Việt luôn dành cho các thương hiệu Nhật Bản một sự ưu ái và tín nhiệm đặc biệt bởi chất lượng và sự bền bỉ trong từng sản phẩm. TV Toshiba là một trong số những cái tên được tin tưởng đó. Từ khi bắt đầu thương mại hóa TV Toshiba vào năm 1952 đến nay, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã có hành trình 70 năm phát triển các sản phẩm nghe nhìn và gặt hái những thành tựu nổi bật.

“DNA” của TV Toshiba được định nghĩa là phác họa và hiện thực hóa mong muốn của người làm sáng tạo, từ sự tối giản ở thiết kế đến nét tinh tế trong mỗi công nghệ được nâng cấp. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm giải trí xứng tầm với vị thế của một “ông lớn” công nghệ. Có thể nói, đó cũng chính là điều làm nên giá trị của Toshiba ở nhiều thị trường từ Á sang Âu, là niềm tự hào lâu đời của đất nước mặt trời mọc.

TV Toshiba - Tượng đài công nghệ Nhật tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt - Ảnh 2.

Các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản trong quá trình cho ra đời những siêu phẩm TV Toshiba.

Đến tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt

Với tinh thần “Đủ mới là Thật” từ tinh hoa 70 năm cùng nỗ lực thiết lập chuẩn mực mới trong trải nghiệm giải trí, TV Toshiba đang có những bước chuyển mình đáng chú ý khi hé lộ về series sản phẩm mới năm 2023 được ra mắt sớm tại thị trường Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng Việt.

Cụ thể, với mục tiêu trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt, Toshiba đã phát triển nhiều dòng TV để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Dù chưa được tiết lộ cụ thể, được biết series sản phẩm mới sẽ tập trung vào các yếu tố phục vụ cho trải nghiệm không gian giải trí đẳng cấp từ chất lượng hình ảnh, âm thanh  chân thực với nhiều kích cỡ đa dạng, cùng những các thiết lập riêng như tùy chỉnh bằng giọng nói Việt hóa nâng cao, tính năng tương tác đa màn hình thông minh…

TV Toshiba - Tượng đài công nghệ Nhật tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt - Ảnh 3.

Series sản phẩm TV Toshiba thông minh thế hệ mới hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị nguyên bản của vẻ đẹp hình ảnh và âm thanh một cách chân thực và sống động.

Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ có nhiều nâng cấp trong kết cấu và công nghệ, đồng thời thay đổi thiết kế theo hướng tinh gọn, loại bỏ hẳn những chi tiết không cần thiết, đúng với phương châm “Đủ mới là Thật”, giúp sản phẩm trở nên dễ hài hòa hơn trong mọi không gian sống, bất kể là phòng khách, phòng ngủ hay gian bếp. Nhìn chung, đây là những nỗ lực được đưa ra nhằm hiện thực hóa tham vọng biến mỗi chiếc TV Toshiba trở thành trung tâm giải trí tại gia của mọi gia đình Việt.

TV Toshiba - Tượng đài công nghệ Nhật tham vọng trở thành trung tâm giải trí tại gia của người Việt - Ảnh 4.

Mỗi chiếc TV Toshiba mang đậm cảm hứng từ lối sống tối giản của văn hóa Nhật Bản.

Bên cạnh đó, TV Toshiba hiện đang là thương hiệu TV chính thức của một trong những sự kiện thể thao lớn bậc nhất hành tinh năm nay – The FIFA World Cup Qatar 2022™. Sắp tới đây Toshiba TV Việt Nam sẽ tổ chức một buổi hội nghị siêu hoành tráng giới thiệu đến các quý đối tác là những chuỗi siêu thị lớn, nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc để giới thiệu chính thức series sản phẩm 2023 vào ngày 11/11 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một cột mốc mới của Toshiba TV Việt Nam trong nỗ lực tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định lại giá trị TV Toshiba – 1 tượng đài công nghệ Nhật Bản với hơn 70 năm phát triển.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk