Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED

Tram Ho

Với chủ đề “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo”, sự kiện ra mắt sản phẩm ASUS Zenbook 17 Fold OLED đã đem đến một đại tiệc thị giác ấn tượng được dẫn dắt bởi nghệ sĩ thị giác đình đám Lê Thanh Tùng, hay còn được biết đến với nghệ danh Tùng Crazy Monkey, cái tên khá quen thuộc, đi đầu trong lĩnh vực Visual Art/ VJing tại Việt Nam hiện nay.

Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Ảnh 1.

Tùng Crazy Monkey được truyền cảm hứng từ thông điệp “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo” của ASUS

Sự kết hợp giữa hai kẻ tiên phong không chỉ mang đến một màn trình diễn mãn nhãn, mà còn là dịp để các tín đồ Visual Art được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ về quan điểm sáng tạo, những góc nhìn trong nghề cũng như niềm cảm hứng từ những dự án thú vị mà Tùng Crazy Monkey đã, đang và sắp sửa thực hiện.

Anh đã đi được một chặng dài trong ngành công nghiệp sáng tạo, nếu so sánh chính mình giữa những ngày đầu tiên và ở thời điểm hiện tại, có sự khác biệt nào không?

Khi mới vào nghề, người ta chưa biết mình là ai và cũng không nhiều người quan tâm đến những điều mình làm nên mình khá thoải mái, tự do sáng tạo với những sản phẩm mình làm ra và những dự án mình nhận. Còn ở thời điểm hiện tại, mỗi một dự án hay sản phẩm mình công bố nhận sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn. Điều đó làm mình khá áp lực. Tuy nhiên, mình xem đây là một động lực để mình vượt qua và không ngừng thể nghiệm, đưa ra những yêu cầu mới cho bản thân mỗi ngày để có thể tồn tại trong ngành công nghiệp sáng tạo này.

Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Ảnh 2.

Sự hợp tác đầy bùng nổ giữa nghệ sỹ thị giác Tùng Crazy Monkey và nghệ sỹ âm nhạc Trí Minh tại sự kiện của ASUS

Rất ít khi thấy anh xuất hiện với một dự án mang tính thương mại, vậy đâu là tiêu chí mà anh ưu tiên trong việc lựa chọn một nhãn hàng để cùng đồng hành? Và lý do khiến anh quyết định lựa chọn ASUS cho dự án “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo” lần này?

Mình nghĩ đó là sự tự do sáng tạo. Phải xem sự tự do sáng tạo mà dự án đó đem lại cho mình được bao nhiêu phần trăm, ý tưởng của mình và điều thương hiệu kỳ vọng có gặp nhau hay không. Với mình, một sự đồng điệu về tinh thần sáng tạo trong hợp tác sẽ cho ra những phép thử bất ngờ, để từ đó cùng nhau khai phá những tiềm năng của cả hai bên.

Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Ảnh 3.

Chẳng hạn như với các dự án cộng tác cùng ASUS, mình gọi đó là “cuộc hội ngộ” của những kẻ tự do sáng tạo. Tinh thần phóng khoáng, sự cấp tiến trong tư duy, luôn không ngừng “gập – mở” bản thân để khám phá những điều mới mẻ từ ASUS đã truyền cảm hứng để mình “giải phóng” năng lượng sáng tạo của bản thân. Trong không gian sáng tạo rộng lớn được hậu thuẫn từ ASUS, mình và team có thêm động lực để nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo nhiều công nghệ và hình ảnh mới cho các chương trình của ASUS. Cũng vì vậy, mỗi khi hoàn thành chương trình, mình đều cảm thấy rất… đã, tràn đầy cảm hứng sáng tạo, như chính cảm giác khi mình chạm vào “siêu phẩm” Zenbook 17 Fold OLED vậy.

Điểm tương đồng Tùng Crazy Monkey nhận thấy ở bản thân và ASUS?

Trong gần 10 năm theo đuổi nghệ thuật thị giác, mình tự hào rằng mình vẫn luôn giữ được tinh thần dám nghĩ, dám dấn thân, dám thử và khai phá những điều không thể. Với bản năng sẵn sàng tìm kiếm những điều mới mẻ, mình không ngại thách thức bản thân, bước ra khỏi những lối mòn để chạm đến đỉnh cao của sáng tạo. Làm việc cùng ASUS qua nhiều dự án, mình tìm thấy một sự đồng điệu lớn ở tinh thần đó. Thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới này luôn nỗ lực tiên phong bứt phá để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, truyền cảm hứng để họ có thể vượt qua giới hạn, chạm tới phiên bản khác biệt, dám nghĩ dám làm của chính mình.

Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Ảnh 4.

Anh có thể chia sẻ về dự án gần đây thực hiện cùng ASUS?

Đã từng làm việc cùng nhau trước đó, nhưng lần này, mình thực sự được truyền rất nhiều cảm hứng với concept “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo” của thương hiệu. Concept này mang đến cho mình một không gian sáng tạo vô cùng lớn trong việc mang đến những trải nghiệm hình ảnh độc đáo cho các khách mời, bên cạnh đó là những thách thức làm sao thể hiện rõ nét tinh thần tiên phong bứt phá của sản phẩm.

Trong VJing, không có gì phấn khích hơn khi bạn có thể sử dụng chính sản phẩm để lột tả tinh thần của thương hiệu. Với sự kiện “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo”, mình đã sử dụng chính các dòng máy xịn sò nhất của ASUS trong suốt quá trình làm việc để sáng tạo nên những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện tối đa tinh thần tiên phong bứt phá. Điều này làm mình cảm thấy rất hào hứng. Có thể nói, đại tiệc thị giác “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo” sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu sự hỗ trợ của các trợ thủ đắc lực từ ASUS, bao gồm: ASUS Zenbook Pro 14 Duo, ASUS ProArt Studiobook 16 OLED và tất nhiên là cả ASUS Zenbook Pro 16X OLED. Tất cả đã cùng nhau làm nên những điều đặc biệt chỉ có ở sự kiện “Tiên phong. Bứt phá quỹ đạo”, ra mắt sản phẩm Zenbook 17 Fold OLED của ASUS.

Tùng Crazy Monkey, ASUS và cuộc hội ngộ bứt phá trong buổi ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Ảnh 5.

Cảm ơn anh, và xin chúc anh cùng ASUS có thêm nhiều sự kết hợp ấn tượng trong tương lai!

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk