Trợ thủ đắc lực dành cho giới trẻ: Màn hình thông minh thế hệ mới

Tram Ho

Học tập, làm việc hiệu quả, gọn nhẹ, không cần máy tính

Kỷ nguyên học tập hay làm việc mà không cần máy tính đang mở ra một chân trời mới cho giới trẻ. Những công nghệ tiên phong tích hợp trong các màn hình thông minh cho phép các bạn trẻ trải nghiệm không gian học tập và làm việc gọn nhẹ mà vẫn hiệu quả, thỏa sức bứt phá. Không cần đến một bộ xử lý CPU như những màn hình máy tính thông thường, màn hình thông minh cho bạn đầy đủ công cụ để học tập, làm việc bứt phá.

Trợ thủ đắc lực dành cho giới trẻ: Màn hình thông minh thế hệ mới - Ảnh 1.

Hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả với nhiều tác vụ từ bộ công cụ Workspace

Đơn cử, với màn hình thông minh từ Samsung M5, M7, M8, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện mọi thao tác như duyệt web, gửi email, sửa tài liệu, thảo luận ý tưởng mà không cần kết nối với máy tính. Bộ công cụ Workspace cho phép người dùng có thể kết nối với máy tính khác, sử dụng Microsoft 365 và thậm chí là kết nối với thiết bị di động qua Samsung DeX và Airplay. Mẫu M8 và M7 với độ phân giải 4K, trang bị USB-C đến 65W để truyền hình ảnh, dữ liệu và sạc được cho cả laptop chỉ với 1 dây cáp, giữ cho không gian bàn làm việc gọn gàng, tinh giản.

“Với không gian làm việc tối ưu từ màn hình thông minh, mình dễ dàng hoàn thành các bài tập hay chạy một lúc nhiều “deadline” mà không lo xao nhãng, mất tập trung như khi học tập, làm việc trên máy tính”, Tùng Anh – “chủ nhân” của một chiếc M8 chia sẻ.

Ngoài tính năng chống nhấp nháy và hạn chế ánh sáng xanh, công nghệ bảo vệ mắt nâng cao như Adaptive Picture, các thế hệ màn hình thông còn có thể tự động tối ưu độ sáng màn hình nhờ cảm biến nhận diện mức độ ánh sáng từ môi trường xung quanh. Nhờ đó, chủ nhân có thể thoải mái “cày deadline” trong mọi điều kiện ánh sáng mà không cần phải nheo mắt hay căng mắt để nhìn rõ.

Học trực tuyến, họp online, gọi video với khung hình hoàn hảo

Một trong những e ngại của người dùng khi học trực tuyến, họp online hay video call chính là diện mạo của bản thân trước camera. Điều này được Samsung M8 xử lý gọn gàng với camera SlimFit từ tính cùng phần mềm gọi video tích hợp, giúp cho những cuộc trò chuyện dù là học tập, công việc hay tán gẫu đều trở nên dễ dàng và gắn kết.

Trợ thủ đắc lực dành cho giới trẻ: Màn hình thông minh thế hệ mới - Ảnh 2.

Thoải mái trò chuyện và bàn luận với bạn bè qua camera SlimFit

Mang đến góc máy hoàn hảo khi kết nối trực tiếp với màn hình, camera SlimFit cho bạn thoải mái “face to face” qua màn hình, bàn luận với bạn bè, đồng nghiệp và chia sẻ những câu chuyện với người thân như đang nói chuyện trực tiếp. Chưa kể, camera SlimFit được trang bị tối ưu để ghi lại góc quay tốt cho các cuộc gọi video của người dùng. Khi bạn di chuyển xung quanh khung hình, tính năng Theo dõi khuôn mặt sẽ tự động căn giữa bạn trên màn hình trong khi tính năng Tự động thu phóng lấy nét, đảm bảo những người tham gia trò chuyện có thể nhìn thấy bạn rõ ràng và hoàn hảo     .

Giải trí với nhiều ứng dụng sẵn có

Màn hình thông minh Samsung đem đến trải nghiệm như một tivi thông minh với các dịch vụ OTT, độ phân giải đến 4K cùng loa ngoài tích hợp Người dùng có thể dễ dàng truy cập Netflix, Youtube hay những nền tảng xem trực tuyến khác chỉ với kết nối WiFi trên M8. Tính năng này cũng đồng thời có mặt trên các phiên bản M5, M7, giúp các bạn trẻ tận hưởng mọi nội dung yêu thích mà không cần thêm những kết nối rườm rà khác.

Trợ thủ đắc lực dành cho giới trẻ: Màn hình thông minh thế hệ mới - Ảnh 3.

Màn hình thông minh đem đến nhiều ứng dụng giải trí thú vịb

Sở hữu loạt công nghệ đột phá hoàn toàn mới, màn hình thông minh Samsung xứng đáng là lựa chọn hình hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích các thiết bị “all in one”, muốn trải nghiệm xu hướng làm việc không máy tính, đồng thời tối giản không gian sống cho gia đình. 

Là một trong những những màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT, khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa, màn hình thông minh Samsung giúp giải quyết mọi nhu cầu trong công việc, học tập và giải trí tại nhà, mang lại nhiều giá trị không những cho người trẻ yêu công nghệ, mà còn đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng thành viên trong gia đình. Hiện màn hình thông minh Samsung sở hữu 3 phiên bản M8, M7 và M5 với các kích thước 43 inch và 24 inch, cùng nhiều lựa chọn màu sắc và các tính năng nâng cao tùy theo phiên bản, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Chi tiết xem tại https://www.samsung.com/vn/monitors/smart-monitor/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk