Trợ giá mùa dịch – giảm kịch sàn tới 70% các mẫu tai nghe Bluetooth Partron trên Shopee

Tram Ho

Tai Nghe Bluetooth Partron PBE-100

Giá niêm yết 890.000 đ giảm 70% còn 265.000 đ

Partron PBE-100 là chiếc tai nghe Bluetooth được thiết kế dành riêng cho việc tập luyện thể thao với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 13g. Ở phân khúc giá rẻ nhưng Partron vẫn trang bị cho chiếc tai nghe của mình bộ giải mã âm thanh Apt-X cao cấp của Qualcomm giúp âm nhạc trở nên chi tiết và sống động. Cụm phím điều khiển được đúc nguyên khối giúp người dùng thực hiện các thao tác xử lí nhạc và cuộc gọi hoàn toàn trên tai nghe.

Trợ giá mùa dịch – giảm kịch sàn tới 70% các mẫu tai nghe Bluetooth Partron trên Shopee - Ảnh 1.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4 giúp bạn thoải mái tập luyện thể dục thể thao mà không phải lo tai nghe bị thấm mồ hôi hay dưới những cơn mưa phùn nhẹ. Tuy nhỏ bé nhưng PBE-100 vẫn sở hữu một thời lượng pin ấn tượng lên tới 7 giờ sử dụng liên tục và thời gian chờ lên tới 300 tiếng, thời gian sạc đầy lại pin chỉ mất khoảng 1.5 tiếng. Ngoài ra, PBE-100 còn được trang bị tới 2 micro phục vụ cho việc đàm thoại. Tai nghe có 2 lựa chọn màu sắc cá tính là xanh dương và đỏ.

Đây là một chiếc tai nghe cực kì đáng mua đến từ hãng âm thanh Partron Hàn Quốc với mức giá khuyến mại chỉ còn 265.000 đ cùng chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây!

Tai Nghe Bluetooh Partron PBH-200

Giá niêm yết 1.190.000 đ giảm 68% còn 385.000 đ

Trợ giá mùa dịch – giảm kịch sàn tới 70% các mẫu tai nghe Bluetooth Partron trên Shopee - Ảnh 2.

Nếu bạn là một người bận rộn thường xuyên phải trả lời các cuộc gọi và vẫn muốn xả stress với những bản nhạc sống động thì Partron PBH-200 là sự lựa chọn tối ưu. Bạn sẽ hoàn toàn không phải đụng đến chiếc điện thoại của mình vì tai nghe sẽ rung rất mạnh để thông báo cho bạn khi có cuộc gọi đến, các thao tác xử lí cuộc gọi và âm nhạc cũng được thực hiện hoàn toàn trên tai nghe. PBH-200 được trang bị công nghệ chống ồn CVC-2-MIC loại bỏ các tiếng ồn môi trường để không làm ảnh hưởng tới cuộc gọi của bạn. Về âm thanh PBH-200 được trang bị bộ giải mã âm thanh Apt-X của Qualcomm cùng màng loa Dynamic Driver 8mm, âm thanh mang hướng V-Shape cân bằng ở các dải. PBH-200 sở hữu thời lượng pin ấn tượng lên tới 13 tiếng sử dụng liên tục và thời gian chờ 500 tiếng giúp bạn thoải mái sử dụng cả tuần mới phải sạc lại. Tai nghe có tới 4 lựa chọn màu sắc cho bạn là xanh, đen, burgundy và trắng.

PBH-200 được niêm yết ở mức giá tới 1.190.000 đ, nhưng hôm nay trên Shopee bạn có thể sở hữu chiếc tai nghe chất lượng cao Made in Korea này với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 385.000 đ. Nhanh tay tậu ngay một chiếc tại đây!

Tai nghe Bluetooth Partron PBH-400

Giá niêm yết 1.590.000 đ giảm 70% còn 490.000 đ

Trợ giá mùa dịch – giảm kịch sàn tới 70% các mẫu tai nghe Bluetooth Partron trên Shopee - Ảnh 3.

Ngay từ khi ra mắt Partron PBH-400 đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới âm thanh bởi chất âm mà nó đem lại. Đây là mẫu tai nghe Bluetooth đầu tiên được trang bị công nghệ SF Driver (Superior Fidelity Driver), một công nghệ do Sonic phát triển và được trang bị cho PBH-400. Thiết kế driver làm bằng 3 lớp dày 46nm thay vì 1 lớp như tai nghe thông thường, nên có dải đáp tuyến rộng từ 10Hz – 40kHz, tương đương với thiết bị Hi-res. Đánh giá chất âm, Partron PBH có âm bass sâu, dày và ít bị roll-off. Dải mid là điểm gây ấn tượng nhất với việc tái tạo tiếng nhạc cụ và giọng ca sĩ rất sạch, mượt và hoàn toàn không bị chói khi lên cao ở dải high-mid. Âm treble cũng được thể hiện một cách rõ nét và đầy đủ khi tai nghe có khả năng phản hồi sóng âm ở tần số lên tới 40kHz.

Trợ giá mùa dịch – giảm kịch sàn tới 70% các mẫu tai nghe Bluetooth Partron trên Shopee - Ảnh 4.

Về thiết kế Partron PBH-400 có thiết kế khá mềm mại và gọn nhẹ, trang bị dây dẹt chống rối giúp bạn có thể thoải mái để trong balo hay túi xách khi không dùng đến. Với cụm phím điều khiển, bạn có thể thực hiện hoàn toàn các thao tác xử lí nhạc và cuộc gọi trên tai nghe. Bấm đồng thời phím nguồn và phím – trong lúc nghe nhạc để chuyển đổi EQ từ bass – treble – normal theo gu âm nhạc. Thêm một tính năng rất tuyệt vời nữa của PBH-400 đó là khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng giúp bạn vừa học tập, làm việc và giải trí một cách vô cùng tiện lợi.

Partron PBH-400 chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ âm thanh khó tính nhất bởi chất lượng âm thanh mà nó đem lại. Ngoài ra, với những tính năng được trang bị thì PBH-400 cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc và học tập của bạn. Sắm ngay chiếc tại nghe chấ lượng này với giá cực kì ưu đãi duy nhất hôm nay trên Shopee tại đây

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk