Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa

Tram Ho

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 1.

Sự kiện E3, viết tắt cho Electronic Entertainment Expo – Triển lãm Giải trí Điện tử, của năm 2021 sắp diễn ra rồi! Do đại dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt, sự kiện năm nay sẽ diễn ra online và hoàn toàn miễn phí cho tất cả người xem. E3 sẽ kéo dài từ ngày 12 tới ngày 15/6, và ngay trước thềm sự kiện lớn này, một số bên tự tổ chức show riêng của mình, với mong muốn không bị lép vế trong cơn bão công bố game mới.

Dưới đây là lịch trình phát sóng trực tiếp của chuỗi sự kiện được game thủ mong ngóng bấy lâu.

21h thứ 4, ngày 9/6, EA công bố phiên bản Battlefield tiếp theo.

Nơi theo dõi: YouTube.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 2.

1h sáng ngày 11/6, khai mạc sự kiện Summer Game Fest.

Nơi theo dõi: YouTube.

Geoff Keighley, một trong những cái tên nổi tiếng ngành game và cha đẻ của giải thưởng The Game Award danh giá, sẽ dẫn chương trình Summer Game Fest. Anh hứa hẹn “hơn một chục công bố game mới chính thức” để game thủ tha hồ chọn lọc những thứ mình yêu thích.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 4.

23h ngày 11/6, khai mạc sự kiện Netflix Geeked Week.

Nơi theo dõi: Twitch.

Netflix sẽ công bố những series phim dài tập có liên quan tới lĩnh vực trò chơi điện tử. Vậy nên, chúng ta hoàn toàn có lý do mong đợi trailer cho The Witcher Mùa 2 xuất hiện tại sự kiện này. Bên cạnh đó, Netflix còn có thể công bố trailer cho series hoạt hình Resident Evil họ đã đang phát triển.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 6.

2h ngày 12/6, bắt đầu show công bố game của Koch Media có tên Koch Primetime.

Nơi theo dõi: Twitch.

Koch Media là tập đoàn đứng sau tựa game Shadow Warrior và series Metro. Cách đây không lâu, chúng ta được chiêm ngưỡng trailer đầy máu me của Shadow Warrior, và rất có thể ta sẽ biết ngày ra mắt chính thức của bản thứ ba trong series thú vị này. Đây cũng là một phần sự kiện Summer Game Fest đã nêu ở trên.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 8.

22h ngày 12/6, khai mạc sự kiện The Guerilla Collective.

Nơi theo dõi: Twitch.

Đây sẽ là màn ra mắt một loạt những game indie (game tới từ các nhà phát triển độc lập). Dựa trên thành công vượt bậc của nhiều tựa game indie, như Hollow Knight, Hades hay Valheim, ta có nhiều lý do để mong đợi nhiều game mang chất lượng không khác gì bom tấn, thậm chí là hơn.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 10.

2h ngày 13/6, sự kiện Ubisoft Forward chính thức mở màn.

Nơi theo dõi: Twitch.

Chắc chắn tại sự kiện của Ubisoft, ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng gameplay của Far Cry 6. Dù Ubisoft vừa công bố Assassin’s Creed: Valhalla năm ngoái, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ được biết phiên bản tiếp theo của AC sẽ diễn ra tại vùng đất nào.

Trailer giới liệu lối chơi của Far Cry 6.

Chưa hết, Ubisoft cũng đã phát triển phần tiền truyện của tựa game cổ Beyond Good & Evil được vài năm rồi. Dù game thủ không nhận được mấy tin tức lớn liên quan tới BG&E trong những năm gần đây, chúng ta vẫn có quyền hy vọng.


0h ngày 14/6, sự kiện của Xbox và Bethesda Games lên sóng.

Nơi theo dõi: Twitch/YouTube.

Microsoft mua lại Bethesda – thế lực ngành game và là cha đẻ của một loạt những game nhập vai thế giới mở có lượng fan đông đảo – để củng cố vị thế của mình trong ngành giải trí điện tử. Đây là sự kiện lớn đầu tiên của họ sau thương vụ trị giá 7,5 tỷ USD, ắt hẳn chúng ta mong đợi nhiều điều từ ông lớn Microsoft.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 14.

PC Gaming Show sẽ diễn ra vào ngày 13-14/6, chưa rõ thời điểm chính thức.

Nơi theo dõi: Twitch/YouTube.

Đây sẽ là chân trời dành riêng cho các game thủ PC! Vậy nên fan của những nền tảng khác chỉ có thể ngắm và … mong game sẽ đủ hay để được chuyển thể sang những nền tảng mình mong muốn, cũng như cách game thủ PC ngóng đợi ngày game độc quyền Xbox, PS hay Switch lên PC vậy.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 16.

23h ngày 15/6, khai mạc sự kiện Nintendo Direct và Treehouse Live.

Nơi theo dõi: Twitch/YouTube.

Triển lãm game E3 2021 sẽ diễn ra online và miễn phí. Đây là tất cả những sự kiện đã có lịch xuất hiện trong vài ngày nữa - Ảnh 18.

Hãng game đến từ Nhật Bản hứa hẹn công bố “gần 40 phút tập trung trình chiếu các phần mềm liên quan tới hệ máy Nintendo Switch, đa số chúng sẽ được ra mắt vào năm 2021”. Nối tiếp Nintendo Direct sẽ là sự kiện Treehouse Live, nơi bạn được xem gameplay của những tác phẩm được công bố.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk