Tri ân người dùng dòng “Note” Samsung tổ chức sự kiện Space 23 “Note tiếp quyền năng”

Tram Ho

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên “Galaxy Note” đã không còn được nhắc đến, thay vào đó là sự tiếp nối của phiên bản Ultra trên dòng Galaxy S, gần đây nhất là Galaxy S23 Ultra chiếc điện thoại sẽ “Note tiếp quyền năng” của dòng Note.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 1.

Bảo tàng thành phố lung linh dưới ánh đèn nghệ thuật của sự kiện Space 23.

Nhằm tri ân những người dùng Samsung mà đặc biệt là cộng đồng người dùng Galaxy Note, Samsung Vina đã tổ chức buổi sự kiện Space 23 với những hoạt động trải nghiệm, tương tác và cùng nhìn lại chặng đường phát triển đầy ý nghĩa của dòng Note từ phiên bản Galaxy Note đầu tiên.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 2.

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm tổ chức sự kiện đầy ý nghĩa của Samsung, đây cũng là nơi được biết đến như là một không gian lưu giữ những giá trị lịch sử của thành phố, thông qua nơi đây Samsung đã khéo léo lồng ghép ý nghĩa “Note tiếp quyền năng” đến với người dùng, cái tên Galaxy Note có thể sẽ không còn nhưng giá trị mà Note mang lại vẫn sẽ được tiếp tục ở Galaxy S23 Ultra và các thế hệ tiếp theo.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 3.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng ban lãnh đạo cấp cao của Samsung Vina.

Đúng 18:30 tối ngày 23/03/2023, Bảo tàng thành phố xuất hiện lung linh và rực rỡ dưới những ánh đèn nhiều màu sắc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố, có mặt tại Space 23 không chỉ là những người dùng Samsung, các fans của dòng Note mà còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng và ban lãnh đạo Samsung Vina.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 4.

Bảo tàng thành phố “lột xác” dưới ánh đèn huyền ảo.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 5.

“Hằng rất vinh dự và tự hào được trở thành đại sứ trong gần 1 thập kỷ của dòng điện thoại Samsung thông minh và hàng đầu trên thế giới. Để chia sẻ về kỷ niệm trong ngần ấy năm thì không thể nói hết nhưng đứng ở vị trí này ngày hôm nay, trong một không gian như thế này và được nhìn lại hành trình phát triển của Samsung Galaxy Note cảm thấy bồi hồi xúc động, Vì nhìn thấy được sự phát triển vượt bậc của công nghệ và cả hành trình của bản thân trong đó”, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 6.

Những chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên được trưng bày để người dùng trải nghiệm.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 7.

Chiếc Galaxy Note Edge với phần viền cong 3D từng được rất nhiều Note fans yêu thích cũng xuất hiện.

Space 23 mang đến một không gian trải nghiệm nhiều màu sắc, với đầy đủ các thế hệ Galaxy Note từ chiếc Note đầu tiên, tất cả đều được trưng bày để toàn bộ khách mời có thể tận tay trải nghiệm. Không những vậy, có rất nhiều không gian cho khách mời “thử thách” khả năng chụp đêm của Galaxy S23 Ultra.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 8.

Có nhiều những không gian để khách mời check in và thử thách khả năng chụp thiếu sáng cùng Galaxy S23 Ultra.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 9.

Tấm thiệp quyền năng Note Privilege.

Không chỉ mang đến những giá trị về tinh thần, Samsung còn dành tặng những khách hàng thân thiết của dòng Galaxy Note món quà đầy ý nghĩa là chiếc thẻ quyền năng” Note Privilege, với những đặc quyền có 1-0-2. Chiếc thẻ quyền năng giới hạn -Note Privilege, mang đến cho người sở hữu đặc quyền mua các thiết bị di động của Samsung với giá đặc biệt, kèm các ưu đãi hấp dẫn và các trải nghiệm cao cấp riêng biệt. Đây là món quà tri ân đặc biệt mà Samsung dành riêng cho cộng đồng công nghệ đã gắn bó cùng thế hệ Galaxy Note suốt một thập kỷ phát triển của dòng sản phẩm này.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 10.

Phúc Vũ, khách mời và cũng là một Note fans chân chính vui mừng vì món quà tri ân đầy ý nghĩa từ Samsung.

“Mình cảm thấy rất thú vị với cách mà Samsung đã lựa chọn địa điểm để tổ chức sự kiện Space 23, một địa điểm khác biệt so với những gì mà mình từng được tham gia. Không những vậy, khu vực trải nghiệm rất hấp dẫn đặc biệt là khu vực trưng bày tất cả các dòng Note từ đầu tiên cho tới thời điểm hiện tại. Với Galaxy S23 Ultra, mặc dù về mặt thiết kế không có quá nhiều thay đổi, nhưng lại tạo cho mình sự hài lòng về trải nghiệm từ hiệu năng, camera và đặc biệt là thời lượng pin rất ấn tượng”, Phúc Vũ khách mời và cũng là người dùng trung thành của dòng Note chia sẻ.

Tri ân người dùng dòng "Note" Samsung tổ chức sự kiện Space 23 "Note tiếp quyền năng" - Ảnh 11.

Sự kiện Space 23 hiện đang mở cửa tự do từ ngày 24/3 – 26/3 cho tất cả khách đến tham quan.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk