Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt

Tram Ho

Theo dự kiến, Huawei sẽ chính thức ra mắt P40 series vào ngày 26/3 sắp tới. Bên cạnh mẫu điện thoại tầm trung P40 Lite vừa được giới thiệu vào tuần trước, dòng sản phẩm P40 năm nay còn bao gồm một số flagship khác như P40, P40 Pro và P40 Pro PE (Premium Edition). 

Hơn 3 tuần trước sự kiện, mới đây, trang tin Digital Trends vừa bất ngờ chia sẻ một đoạn video trên tay và loạt ảnh thực tế của một thiết bị được cho là nguyên mẫu của Huawei P40, qua đó hé lộ đôi chút về thiết kế của chiếc điện thoại này trước ngày ra mắt.

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 1.

Thay vì được in tên thương hiệu Huawei và Leica, nguyên mẫu P40 được tiết lộ bởi Digital Trends lại có logo “Polarie” và “Blink” ở mặt lưng. Nó đi kèm thiết kế khá đẹp mắt, với mặt lưng được hoàn thiện bằng kính bóng bẩy, trông khá liền mạch với khung kim loại và có các góc cạnh được bo cong mềm mại.

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 2.

Thiết bị có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt ở cạnh phải. Trong khi đó, cạnh dưới là nơi chứa cổng USB Type-C, loa ngoài nhưng thiếu jack cắm tai nghe 3.5mm. Do không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhiều khả năng P40 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 3.

Nguyên mẫu P40 này có hệ thống 3 camera sau được xếp theo chiều dọc và nằm tại góc phía trên cùng bên trái, trong đó cảm biến cuối cùng là ống kính zoom tiềm vọng. Một số tin đồn gần đây cho biết cụm camera sau của P40 bao gồm cảm biến chính 52MP, cảm biến phụ 40MP và ống kính tele 8MP.

Trên tay sớm Huawei P40 series trước ngày ra mắt.

Ngoài ra, chúng ta cũng có một mô-đun nằm tách biệt ở bên phải cụm camera chính, bao gồm cảm biến ToF, micro và đèn flash LED. Giống như thế hệ tiền nhiệm, dòng P40 sắp ra mắt của Huawei có thể cũng sử dụng ống kính của Leica.

Trong khi thiết kế mặt lưng được tiết lộ khá rõ ràng, nguồn tin không hề chia sẻ bất kì một tấm ảnh nào chụp lại mặt trước của P40, ngoại trừ việc cho biết máy sẽ có màn hình cong.

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 5.

Huawei P40

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 6.

Huawei P40 Pro

Trên tay Huawei P40 bị lộ trước ngày ra mắt - Ảnh 7.

Huawei P40 Pro PE

Mặc dù Digital Trends gọi thiết bị trên là Huawei P40, tuy nhiên trên thực tế, nó có vẻ là P40 Pro. Theo một số báo cáo trước đó, P40 Pro sẽ được trang bị 4 camera sau và màn hình cong, trong khi P40 được cho là sẽ có 3 camera sau và màn hình phẳng.

Huawei P40 Pro PE cao cấp hơn dự kiến sẽ đi kèm với màn hình cong tương tự P40 Pro, nhưng sở hữu hệ thống 5 camera ở mặt lưng. Để phân biệt các mẫu smartphone này, bạn có thể xem qua loạt ảnh render ở bên trên.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk