Trello đưa tự động hóa vào không gian làm việc với Butler

Linh Le

Giải pháp ứng dụng quản lý dự án Atlassian, Trello đang bổ sung tự động hóa vào công cụ của mình bằng việc mua lại Butler gần đây nhất. Theo Trello, Butler sẽ đưa tự động hóa trên các bảng Trello với các quy tắc, lệnh và nút tùy chỉnh mới.

Với các công cụ như iOS Shortcuts, Zapier, và các trợ lý ảo như Alexa và Siri, nhiều người đã trải nghiệm giá trị của việc giải phóng bản thân khỏi các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, nhàm chán trong cuộc sống hàng ngày. Họ có thể dễ dàng yêu cầu Alexa thực hiện một nhiệm vụ phức tạp bằng tiếng Anh đơn giản như ‘Alexa, add eggs and milk to my shopping list every other Wednesday.’ (‘Alexa, hãy thêm trứng và sữa vào danh sách những món cần mua của tôi vào những ngày thứ tư khác trên lịch.’) Tuy nhiên, tại nơi làm việc, những lợi ích tương tự thường được dành cho những người am hiểu về kỹ thuật do sự phức tạp liên quan đến quá trình tự động hóa, cụ thể là việc viết code, Michael Michael Pryor, người quản lý sản phẩm tại Trello, đã viết trong một bài post.

Trước đây, Butler đã được sử dụng trên các bảng của Trello với tư cách là một Power-Up, một cách để thêm các tính năng và tích hợp bổ sung cho Trello. “Butler sẽ giúp các đội ngũ mã hóa các quy tắc và quy trình kinh doanh, hoàn thành những việc mà trước đây có thể mất đến 10 bước mới xong và tự động hóa thành chỉ một cú nhấp chuột.

Tích hợp Butler vào Trello sẽ cho phép:

  • Tạo quy tắc
  • Lên lịch các lệnh định kỳ
  • Thực hiện các tính năng tùy chỉnh của Trello
  • Phân tích tự động việc sử dụng
  • Xem các đề xuất để tiết kiệm thời gian
  • Sắp xếp danh sách theo ngày đến hạn, thời gian, thời gian trong danh sách, phiếu chọn, nhãn, v.v.
  • Tạo, sao chép, di chuyển và lưu trữ các thẻ

Butler sẽ chính thức được đưa vào sử dụng khi Trello hoàn thành việc tích hợp. Khi được tung ra thị trường, Butler sẽ được áp dụng cho tất cả người dùng cũng như phiên bản doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, người sáng tạo ra Butler – Oscar Triscon, cũng sẽ gia nhập vào Trello.

Mục tiêu nâng cao hiệu quả làm việc đã trở thành một kỹ năng cần thiết cùng với nhu cầu liên tục về thời gian tại nơi làm việc hiện đại. Đó cũng chính là mục tiêu mà Trello hướng đến. Vì vậy, chúng tôi đầu tư vào việc mang lại sức mạnh tự động hóa cho mọi người. Butler là bước đầu tiên trên con đường này của Trello, cho phép tất cả người dùng tự động hóa quy trình làm việc trên Trello của họ để tiết kiệm thời gian, sắp xếp gọn gàng và hoàn thành công việc nhiều hơn, Pryor viết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com