Trải nghiệm người dùng tuyệt vời với Infragistic sau khi tăng tốc ROI

Linh Le

Trong 30 năm qua, các nhà phát triển luôn tin tưởng Infragistic về khả năng cải thiện năng suất làm việc cho họ. Khi xu hướng thiết kế ứng dụng không còn tập trung vào chức năng mà đã chuyển sang làm hài lòng người dùng cuối với những trải nghiệm tuyệt vời, Infragistics đã dẫn đầu với các công cụ dành cho các nhà phát triển và chuyên viên thiết kế, cho phép họ sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau trở thành một phần của quy trình thiết kế.

Các nhà phát triển đã có thể xây dựng các ứng dụng với diện mạo đẹp một cách nhanh hơn bằng các công cụ của chúng tôi, vì họ không phải mất hàng tháng hoặc hàng năm để xây dựng và duy trì các điều khiển UI như lưới dữ liệu tương tác hiệu suất cao và biểu đồ dữ liệu, chế độ xem lịch biểu và dải băng Office tinh vi, Jason Beres, phó chủ tịch cấp cao của Infragistic nói. Chúng tôi đã mở rộng trọng tâm của mình để bao gồm các chuyên viên thiết kế bởi vì bạn có thể xây dựng loại trải nghiệm mà người dùng cuối mong đợi mà không cần quá trình thiết kế, hoặc ít nhất là công cụ thiết kế và một chuyên viên thiết kế tham gia vào dự án.

Tuy nhiên, các chuyên viênn thiết kế không phải lúc nào cũng có sẵn. Các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng thiếu chuyên viên thiết kế bởi vì họ có thể hợp lý hóa chi phí. Các công ty lớn thường có một nhóm UX làm việc trong Trung tâm Xuất sắc (COE). COE là một tài nguyên trung tâm, tài nguyên UX dựa trên dự án và có xu hướng không được dành riêng cho một nhóm phát triển cụ thể.

Infragistic mang lại sức mạnh của thiết kế cho các nhà phát triển và sức mạnh của phát triển ứng dụng không mã cho các chuyên viên thiết kế để các tổ chức của họ có thể cung cấp các UX tốt hơn, nhanh hơn. Indigo.Design cho phép các chuyên viên thiết kế trực quan và UX trải nghiệm nguyên mẫu, thử nghiệm chúng với người dùng và tự động tạo mã Angular.

Kinh nghiệm người dùng là một ưu tiên cao hiện nay vì lý do cạnh tranh, Beres nói. Nếu người dùng cuối không thích ứng dụng của bạn, luôn có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn chỉ với vài cú nhấp chuột. Khách hàng của chúng tôi phụ thuộc vào chúng tôi để cung cấp cho họ công cụ hướng dẫn mà họ cần.

Tăng tốc độ cho UX ROI

Indigo.Design là một nền tảng hợp nhất cho thiết kế trực quan, tạo mẫu UX, tạo mã và phát triển ứng dụng. Các chuyên viên thiết kế đã và đang sử dụng sản phẩm để tạo ra toàn bộ trải nghiệm ứng dụng trong Phác thảo. Bây giờ, họ có thể bỏ qua việc chuyển giao truyền thống cho các nhà phát triển và để họ tự động tạo mã ứng dụng từ thiết kế của họ.

Khách hàng liên tục cho chúng tôi biết rằng đối với họ, trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên các đội thường thiếu tài nguyên họ cần. Ban quản lý không muốn chi tiền vì họ không thấy lợi nhuận ngay lập tức đối với các khoản đầu tư của UX, Beres nói. Chúng tôi cho phép bạn tăng tốc UX ROI vì các nhà phát triển không lãng phí thời gian để viết mã vứt đi mà người dùng đã thử nghiệm. Công cụ của chúng tôi cũng giúp các nhóm thiết kế và UX COE, đặt ra các tiêu chuẩn và hướng dẫn mà các nhóm phát triển có thể tuân theo.

Nhà cung cấp hệ thống ERP cấp trung của Nhật Bản Super Stream đã sử dụng các thành phần, công cụ và tài nguyên thiết kế UI của Infragistic để cải thiện UX và tốc độ mà nó có thể mang lại trải nghiệm mới và cải tiến cho thị trường. Công ty cũng đã nhúng Infragistic, các Báo cáo của Cộng đồng để nhúng bảng điều khiển và phân tích vào sản phẩm ERP của mình.

Họ đã làm một nhóm UX hoặc các chuyên viên thiết kế cho các dự án, vì vậy họ đã sử dụng các sản phẩm và công cụ của chúng tôi để đẩy nhanh quá trình giao hàng của họ, Beres nói. Họ có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời, khách hàng của họ yêu thích nhanh hơn gấp ba đến bốn lần.

Đội ngũ thiết kế trực quan đang tạo ra rất nhiều nguyên mẫu ngày nay. Với Indigo.Design, họ có thể đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ khái niệm thiết kế sang thành phẩm. Họ cũng tự tin hơn rằng khách hàng đã giành được chỉ cần sử dụng các ứng dụng của họ, họ sẽ yêu thích trải nghiệm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm năng suất của nhà phát triển cũng tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho các ứng dụng web hoặc ứng dụng di động hiện đại và bạn muốn tận dụng các kỹ năng của nhóm thiết kế của mình trong quá trình đó, cũng như tăng tốc thời gian tiếp thị, công cụ Infragistic có thể giúp Beres nói. Người dùng của End End đã trở nên gượng gạo khi nhiều người trên thế giới tiếp tục được số hóa rằng các doanh nghiệp thực sự cạnh tranh về trải nghiệm người dùng. Chúng tôi giúp san bằng sân chơi bằng cách thu hẹp những khoảng trống quan trọng tồn tại giữa thiết kế và phát triển và bằng cách cung cấp các công cụ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhanh hơn và dễ dàng hơn bất kể bạn có bao nhiêu chuyên viên thiết kế và nhà phát triển.

Infragistic có những gì bạn cần

Infragistic cung cấp công cụ theo cách khách hàng muốn nó. Ví dụ: nhà phát triển .Net có thể chọn bộ điều khiển UI tối ưu được thiết kế dành riêng cho Windows Forms, WPF, ASP.net và Xamarin. Ngoài ra còn có các bộ thành phần Ignite UI cho JavaScript, ASP.Net MVC, Angular và React, cũng như nền tảng Indigo.Design liên kết với các chuyên viên thiết kế trực quan, kiến ​​trúc sư & nhà phát triển UX và SDK báo cáo bao gồm bảng điều khiển và trí thông minh kinh doanh nhúng trên bất kỳ nền tảng nào. Infragistic Ultimate bao gồm tất cả các sản phẩm.

Chúng tôi vẫn tận tâm để cải thiện năng suất của nhà phát triển, đặc biệt là trên web và thiết bị di động hiện đại, Beres nói. Bao gồm các chuyên viên thiết kế và đội ngũ thiết kế đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm tại www.infragistics.com.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com