Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn “ngon bổ rẻ” để chiến game cho đã

Tram Ho

Trạng thái bình thường mới không chỉ chứng kiến việc mọi người làm việc tại nhà nhiều hơn mà nhu cầu chơi game cũng tăng cao đột biến. Kéo theo đó là sự mở rộng của các loại thiết bị phụ kiện gaming. Mới đây nhất, Samsung đã tung ra thêm phiên bản màn hình Odyssey G3 với mức giá hợp lý hơn dành cho các game thủ bên cạnh ba model G5, G7 và G9 trước đây.

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3 với hàng loạt tính năng hấp dẫn dành cho các game thủ.

Thiết kế linh động, viền mỏng, 2 kích thước để lựa chọn

Màn hình Odyssey G3 sử dụng tấm nền phẳng chứ không phải cong như đàn anh. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ được những đặc điểm cốt lõi để mang lại trải nghiệm game đã hơn với 2 lựa chọn kích thước là 24″ và 27″, đều có viền mỏng.

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn ngon bổ rẻ để chiến game cho đã - Ảnh 2.

Samsung Odyssey G3 là lựa chọn màn hình gaming đáng chú ý.

Điểm cộng nữa chính là thiết kế chân đế và khớp xoay cực kì linh động, Bạn có thể nâng lên hạ xuống, nghiêng trên dưới, trái phải và cả xoay dọc ra cho đúng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh phải của màn hình có thêm một thanh nhỏ, kéo ra được dùng để đặt tai nghe lên, là game thủ chắc chắn sẽ ưng ý với chi tiết này.

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn ngon bổ rẻ để chiến game cho đã - Ảnh 3.

Chân đế hỗ trợ xoay 180 độ để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng chứ không chỉ chơi game.

Tốc độ phản hồi 1ms, tần số quét 144Hz và AMD FreeSync Premium

Để thực sự là màn hình chuyên game thì không thể thiếu đi 3 đặc điểm này. Tốc độ phản hồi 1ms giúp người chơi nhanh chóng phản xạ lại tình huống trong game.

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn ngon bổ rẻ để chiến game cho đã - Ảnh 4.

Tốc độ phản hồi 1ms giúp game thủ chiếm ưu thế trong những pha combat tốc độ.

Bên cạnh đó, tần số quét 144Hz cũng là điểm sáng mà bất kì game thủ nào đều muốn trải nghiệm. Đây là tính năng cực kì cần thiết với các tựa game bắn súng FPS, khi mà mọi hành động, khung cảnh trên màn hình đều được cập nhật kịp thời, nhanh chóng. Kết hợp với tốc độ phản hồi 1ms, chắc chắn gamer sẽ không bỏ lỡ những cú tấn công bất ngờ của đối thủ.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng card đồ họa từ AMD, bạn có thể tận dụng luôn cả công nghệ FreeSync Premium tích hợp sẵn trong màn hình giúp hạn chế tình trạng xé hình, giật hình vốn làm giảm khá nhiều trải nghiệm thị giác khi chơi, bất kể là thể loại game gì.

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn ngon bổ rẻ để chiến game cho đã - Ảnh 5.

Sự khác biệt giữa tần số quét 144Hz và 60Hz là quá rõ ràng, các thao tác xoay chuyển góc nhìn, ống ngắm đều mượt như nhung để game thủ kịp thời xử lý tình huống.

Một vài tính năng thú vị, tiện lợi khác trên Odyssey G3 là các lựa chọn ống ngắm rõ nét dành cho game FPS, chế độ bảo vệ mắt, đèn nền chống nhấp nháy, độ sáng tới 250cd/m2, cải thiện chi tiết của các vùng tối trong game…

Màn hình Samsung Odyssey G3 phù hợp với những tựa game nào?

Với loạt công nghệ tăng cường tốc độ phản hồi/hiển thị hình ảnh thì rõ ràng Odyssey G3 là lựa chọn đáng chú ý nếu muốn chơi các tựa game FPS như PUBG, Counter Strike, Overwatch, Half-life…

Trải nghiệm màn hình Samsung Odyssey G3: 144Hz, chống xé hình, độ trễ 1ms đúng chuẩn ngon bổ rẻ để chiến game cho đã - Ảnh 6.

Viền màn hình mỏng, chân đế linh động và hàng loạt tính năng tăng tốc độ phản hồi giúp mang lại trải nghiệm mượt mà, ấn tượng hơn cho mọi tác vụ.

Các tựa game đua xe cũng sẽ tăng cường trải nghiệm nhờ công nghệ chống xé hình và tần số quét 144Hz, đem lại những khung hình mượt mà, chân thực hơn bao giờ hết. Nếu muốn chơi các dòng game kinh dị với bối cảnh đêm tối cũng sẽ có trải nghiệm đã hơn với các chi tiết được tối ưu hóa rõ nét hơn.

Nếu quan tâm, bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và đặt mua TẠI ĐÂY.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk