Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng

Tram Ho

Bộ UPS online này được đánh giá là giải pháp lưu điện cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội như: hệ số công suất cao, hỗ trợ các khe cắm thông minh, các cổng giao tiếp truyền thông và các chế độ bảo vệ toàn diện bộ UPS. HT11 là đại diện dòng sản phẩm UPS online 1 pha đến từ INVT, cho thấy rõ nhất sự khác biệt trên, đồng thời là sản phẩm có hiệu suất ấn tượng khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng - Ảnh 1.

UPS HT11 Series Tower Online công suất 6kVA cấp nguồn liên tục và ổn định

Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng - Ảnh 2.

Ở mặt sau UPS HT11 6kVA được tích hợp nhiều cổng kết nối tùy chọn, tiện lợi

Một trong số đó phải kể đến bộ lưu điện HT11 Series Tower Online công suất 6kVA. Đây là dòng UPS online chuyển đổi kép tích hợp công nghệ điều khiển DSP (Digital Signal Processing) và công nghệ IGBT 3 bậc tiên tiến, mang lại hiệu suất cao đến 95%. Với thiết kế nhỏ gọn, hệ số công suất cao, HT11 Series Tower Online công suất 6kVA là bộ cấp nguồn liên tục, lý tưởng cho máy tính, thiết bị viễn thông và các thiết bị điện tử nhạy cảm. Ngoài ra, HT11 Series Tower Online công suất 6kVA còn có dòng HT1106XS (tích hợp sẵn ắc quy) và HT1106XL (chưa tích hợp ắc quy) cho phép người dùng cấu hình ắc quy ngoài theo mong muốn.

Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng - Ảnh 3.

Bộ lưu điện HT1106XL – một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng HT11 từ INVT

Các board mạch bên trong được tối ưu giúp kích thước trở nên vô cùng nhỏ gọn chính là điểm nhấn đầu tiên của dòng sản phẩm lưu điện cao cấp này. Với phiên bản HT1106XL cho công suất 6kVA nhưng kích thước bề ngang – dài – cao lần lượt chỉ là 190 x 426 x 336 mm, bằng một nửa so với thùng máy tính thông thường. Sự nhỏ gọn trong bất kỳ tình huống nào cũng đều đem tới sự tiện lợi trong việc lắp đặt và vận hành tại phòng máy chủ, các trung tâm viễn thông vốn thường bị giới hạn nhiều về không gian.

Điểm cộng khác ở dòng sản phẩm UPS online HT11 nằm ở việc trang bị đầy đủ các cổng kết nối, giao diện điều khiển đảm bảo đáp ứng linh hoạt mọi yêu cầu về quản trị hạ tầng của chuyên viên IT. Mặt trước sản phẩm được trang bị màn hình cùng các nút thao tác giúp việc nắm bắt thông tin và cài đặt các chế độ hoạt động được trực quan và tiện lợi. Ở mặt sau, bộ lưu điện thế hệ mới từ tập đoàn INVT được trang bị cổng RS232, các thiết bị đóng cắt bảo vệ cho tới các cổng kết nối mở rộng như: SNMP, USB, RS485, Dry Contacts, Parallel Kit lẫn Intelligent Slot (Smart slot) dùng để lắp đặt thẻ quản lý mạng (NMC) và kết nối với hệ thống giám sát từ xa.

Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng - Ảnh 4.

Màn hình và cụm nút điều khiển mặt trước đem tới giao diện điều khiển trực quan

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, đầy đủ các cổng kết nối thì hiệu suất hoạt động ấn tượng chính là điều làm nên ưu thế cho dòng sản phẩm HT11. Đây là bộ lưu điện 1 pha có dải công suất từ 6 – 20 kVA, tích hợp công nghệ điều khiển DSP mang lại hiệu suất lên đến 95%, hiệu quả hơn so với con số 90 – 94% thường thấy ở các sản phẩm online UPS khác. Hệ số công suất PF = 1, tức giá trị kVA = kW, cho thấy khả năng chuyển đổi hoàn hảo giữa công suất đầu vào và công suất đầu ra ở dòng sản phẩm này. Ngoài ra việc áp dụng công nghệ IGBT 3 bậc tiên tiến giúp đảm bảo độ tương tích đối với các phụ tải phức tạp.

Ngoài ra, các sản phẩm thuộc bộ lưu điện 1 pha của INVT còn tích hợp các công nghệ tiên tiến trong việc bảo vệ an toàn hệ thống. Đầu tiên là bộ triệt tiêu xung cao áp (TVSS) đóng vai trò then chốt đảm bảo tính toàn vẹn thiết bị chẳng may bị sét đánh lan truyền. Bộ lọc nhiễu điện từ và tần số vô tuyến (EMI/RFI Filter) giúp triệt tiêu nhiễu loạn ở các thiết bị điện tử, đảm bảo sự ổn cần thiết đối với sản phẩm mang tính nhạy cảm, giá trị cao.

Bộ lưu điện thuộc dòng HT11 được trang bị công nghệ quản lý sạc thông minh, góp phần cải thiện tuổi thọ của ắc quy. Các chuyên gia IT còn có thêm cổng lắp đặt bộ sạc rời 12A để hoạt động hiệu quả hơn với nguồn pin dung lượng lớn. Việc lắp đặt, mở rộng hệ thống ở dòng sản phẩm này có thể thực hiện một cách dễ dàng khi hỗ trợ đấu nối song song lên đến 4 bộ.

Trải nghiệm dòng sản phẩm UPS online HT11: Bộ lưu điện nhỏ gọn với hiệu suất hoạt động ấn tượng - Ảnh 5.

Mặt sau sản phẩm tích hợp đầy đủ các kết nối cần thiết và có thể linh hoạt mở rộng thêm thông qua các kết nối tùy chọn

Khả năng quản lý năng lượng và dễ dàng nâng cấp trên các dòng UPS online của INVT hứa hẹn cung cấp giải pháp mang lại tính an toàn và hiệu quả cao đối với hạ tầng công nghệ, các thiết bị điện nhạy cảm với lưới điện. Chính yếu tố này về lâu dài sẽ góp phần tăng thêm tính linh hoạt và ổn định cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển, tối ưu chi phí khi mở rộng quy mô kinh doanh.

Hiện tại các doanh nghiệp, chuyên gia IT tại Việt Nam đã có thể đặt mua các sản phẩm UPS online dòng HT11 cùng các sản phẩm UPS cao cấp khác từ tập đoàn INVT thông qua nhà phân phối DAT. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, DAT đã phát triển hệ sinh thái giá trị dẫn đầu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực Biến tần – tự động hóa, Điều khiển thang máy, Điện năng lượng mặt trời, UPS và lưu trữ điện. Sự kết hợp giữa tính ưu Việt và hiệu quả cao ở các sản phẩm UPS online đến từ tập đoàn INVT và dịch vụ phân phối, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ DAT chắc chắn sẽ đem tới lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm UPS online HT11 Series Tower, vui lòng tham khảo thêm thông tin tại website http://datenergy.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1800 6567 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk