TOTOLINK T6_V2 – Giải pháp WiFi Mesh hoàn hảo cho mùa dịch

Tram Ho

Về thương hiệu TOTOLINK

TOTOLINK là thương hiệu thiết bị mạng của Công ty TNHH Công Nghệ Zioncom có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông.

TOTOLINK T6_V2 - Giải pháp WIFI Mesh hoàn hảo cho mùa dịch - Ảnh 1.

Trong suốt thời gian hoạt động, TOTOLINK đã ra mắt thị trường các loại thiết bị mạng như Router Wi-Fi, Mesh Router Wi-Fi, Thiết bị phát Wi-Fi 4G LTE, thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi, …

Giải pháp Wi-Fi Mesh cho mùa dịch

Vừa được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 năm 2020, nhưng không thể phủ nhận lợi ích mà TOTOLINK T6_V2 mang lại khá tốt. Nhất là phục vụ tốt nhu cầu làm việc của người dùng tại nhà trong đợt bùng phát dịch Sars-Covid-2 vừa qua. Vậy cụ thể, giải pháp Wi-Fi Mesh Roaming này ra sao?

Về nhu cầu lắp đặt

Một ngôi nhà ba tầng lầu có diện tích rộng 300m2 với nhiều phòng ốc nhưng phải đảm bảo mạng Wi-Fi ổn định ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Đặc biệt lại cần chú trọng đến tính đơn giản và thẩm mỹ trong không gian sử dụng – không muốn sử dụng quá nhiều thiết bị con như mở rộng sóng Wi-Fi, Router Wi-Fi, AP, …..Nhu cầu số lượng kết nối là 40 thiết bị.

Thực hiện lắp đặt

TOTOLINK T6_V2 - Giải pháp WIFI Mesh hoàn hảo cho mùa dịch - Ảnh 2.

Các tính năng nổi bật của T6_V2

Sau đó, sử dụng App TOTOLINK ROUTER để đặt tên và mật khẩu Wi-Fi cho hệ thống Mesh Wi-Fi T6_V2. Cuối cùng, người dùng di chuyển vị trí của 2 thiết bị T6_V2 phụ tới vị trí ở tầng 1 và 3 (T6 chính thì đặt tại tầng 2). Vậy là sóng Wi-Fi đã phủ rộng toàn bộ ngôi nhà!

Các tính năng nổi bật của T6_V2

Chuyển vùng liền mạch với công nghệ Seamless Roaming

Với công nghệ Seamless Roaming, T6_V2 sẽ tự động điều chỉnh hướng tín hiệu giúp thiết bị như điện thoại, laptop, tablet,… kết nối đến thiết bị T6_V2 gần nhất khi di chuyển giữa các tầng lầu – từ khu vực T6_V2 chính đến khu vực có T6_V2 phụ, đảm bảo cho việc chơi game trên di động, nghe nhạc online, làm việc, nhận tin nhắn, nhận file không bị gián đoạn.

TOTOLINK T6_V2 - Giải pháp WIFI Mesh hoàn hảo cho mùa dịch - Ảnh 3.

Wi-Fi băng tần kép tốc độ cao phù hợp với mọi nhu cầu

Ngoài là một thiết bị Mesh Wi-Fi, T6_V2 còn được tích hợp băng tần kép dựa trên chuẩn Wi-Fi AC có tốc độ truyền tải Wi-Fi lên đến 1200Mbps. Với tốc độ này, T6_V2 có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời cho các hoạt động internet như họp online qua video call, xem video 4K, stream game hay live stream bán hàng, ….

Mạng khách (Guest Network)

T6_V2 có chức năng tạo Mạng khách (Guest Network) dành riêng cho khách đến nhà sử dụng Wi-Fi, đảm bảo bảo mật tài nguyên và dữ liệu cho chủ nhà.

Cài đặt và quản lý dễ dàng với App TOTOLINK ROUTER

Quá trình cài đặt trên T6_V2 vô cùng nhanh gọn. Người dùng chỉ cần tải app TOTOLINK ROUTER và tiến hành cài đặt các thông số cần thiết cho thiết bị. Vậy là người dùng đã có thể sử dụng thiết bị ngay lập tức. Ngoài ra, ứng dụng TOTOLINK ROUTER còn có thể giúp người dùng quản lý thiết bị T6_V2 từ xa kể cả khi đi chợ, ăn sáng, ….hay du lịch cùng bạn bè.

TOTOLINK T6_V2 - Giải pháp WIFI Mesh hoàn hảo cho mùa dịch - Ảnh 4.

Với giải pháp Wi-Fi trong mùa dịch của Mesh T6_V2, hy vọng quý độc giả sẽ biết thêm các thông tin hữu ích về mạng Mesh Wi-Fi T6_V2 cũng như tìm cho mình một sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu cảm thấy phù hợp thì đừng chần chờ gì mà hãy thử áp dụng ngay giải pháp Wi-Fi Mesh từ TOTOLINK T6_V2 đã giới thiệu ở phía trên nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk