Topic Thảo luận mọi vấn đề cần hỗ trợ về Pi Network!

Tram Ho

Dự án Pi Network là gì!?

mã giới thiệu Pi Network bạn nên dùng là: trinhdonggia

Bởi vì tôi xác định đi dài cùng Pi Network nên mọi số tiền bạn kiếm được khi đồng hành với tôi sẽ đều được giải ngân cho ví của bạn.
Nhiều mã mời làm lấy có, các bạn sẽ không được giải ngân hết số tiền kiếm được đâu.

Đã có rất nhiều giới thiệu về dự Án Pi Network!

Tạm thời chúng ta hiểu rằng, Dự án Pi Network được sáng lập bơi 3 tiến sỹ hiện đang làm việc cho Đại học Standford, bang Cali, Usa.

Đây là trường đại học danh giá bậc nhất thế giới, là nơi cung cấp nhân sự cao cấp cho các Đại gia công nghệ có trụ sở tại thung lũng Sillicon, đại diện như Google và Facebook….

Nói sơ qua như vậy đã. Vấn đề chúng ta đang muốn bán luận hiện nay là:

Liệu Pi Network có thành công không!

Chúng ta thực sự không có câu trả lời thật sự chính xác bởi vì bất cứ một dự án nào cũng đều có xác suất không thể đạt 100% là thành công được.
Sự thành công này phụ thuộc vào người dùng và đội ngũ sáng lập cũng như các nhà đầu tư. 2 yếu tố sau là nhà sáng lập và đầu tư chắc chắn không phải là vấn đề. Họ sẵn sàng đi cùng với Pi Network đến cuối con đường. Vấn đề là chúng ta hãy tin tưởng, tôi khẳng định rằng, tỷ lệ thành công của Pi Network là rất cao, vì tất cả các nước trên thế giới hiện giờ đều rất quan tâm đến Pi Netowk. Hiện tại có hơn 12 triệu người tiên phong, vị trí thứ hạng của Pi Network trên App Store và ChPlay mảng xã hội lần lượt là thứ 5 và thứ 6. Và vẫn đang trong xu hướng tăng rất mạnh.

Tham gia Pi Network có phải mất tiền không!?

Thời điểm hiện tại là cuối tháng 01/2021 là hoàn toàn không mất tiền. Nhưng khi đạt số người tiên phong là 100 triệu người thì việc khai thác các Pi miễn phí sẽ hoàn toàn có thể dừng lại bất cứ lúc nào. Đừng như tôi, khi biết Bitcoin vào thời điểm 2009 mà không làm gì cả, đến bây giờ mỗi đồng BTC thật quá giá trị.

Pi Network có lừa đảo hay thu thập dữ liệu người dùng không!?

Câu hỏi này được rất nhiều người đặt ra, nhưng các bạn hãy thử hỏi, 2 đại gia như Google và Facebook thu thập của bạn được những gì!?
Pi Network chỉ thu nhận được số điện thoại của bạn và cùng lắm là email của bạn. Và thật sự Standford có bán danh tiếng của mình một cách xung đột như vậy hay không!?
Các bạn tự trả lời nhé!

Và sau đây là hướng dẫn nhanh để tải và cài đặt Pi Network trên điện thoại của bạn

(lưu ý: Pi Network hoạt động không tốn pin, không tiêu hao tài nguyên, không tốn, không mất…. không gì hết)

mã giới thiệu Pi Network bạn nên dùng là: trinhdonggia

Trân trọng!
Hãy chia sẻ và đặt câu hỏi bên dưới để cùng thảo luận với chúng tôi!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo