Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ

Tram Ho

Apple iPhone 11 Pro Max – Giá tham khảo: từ 32 triệu đồng

Mở đầu danh sách là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Táo. iPhone 11 Pro Max thì khỏi bàn rồi: Màn hình 6.5 inch, độ phân giải cao hơn fullHD+, tấm nền OLED cho màu sắc đẹp mắt mà vẫn chân thực, cộng thêm dung lượng pin lên tới 3969 mAh nữa.

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, iPhone 11 Pro Max còn tương thích hoàn hảo với những tựa phim hỗ trợ HDR trên Netflix (và Youtube nữa). Nhờ đó, chỉ cần chọn stream hoặc download phim ở độ phân giải cao nhất là bạn sẽ có trải nghiệm “chill” hoàn hảo về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Điểm trừ nho nhỏ có lẽ chỉ nằm ở “vết lõm” khá lớn che bớt một phần nội dung khi muốn xem video fullscreen.

Nếu iPhone 11 Pro Max là lựa chọn hơi quá tầm với, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 11 Pro hay iPhone 11, màn hình và pin cũng “ngon” không kém.

Samsung Galaxy S20 Ultra – Giá tham khảo: 27.5 triệu đồng

Tất nhiên, sau iPhone thì phải nhắc tới Galaxy rồi. Flagship S20 Ultra sở hữu màn hình SuperAMOLED độ phân giải QuadHD+ siêu sắc nét, kích thước lên tới 6.9 inch – là một trong những smartphone có màn hình to nhất ở thời điểm hiện tại. Đã thế, kiểu thiết kế camera trước đục lỗ nhỏ xíu còn gần như không ảnh hưởng gì tới trải nghiệm xem phim tràn màn hình.

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 2.

Viên pin bên trong máy có dung lượng 5000mAh, tặng thêm cục sạc nhanh kèm hộp nên bạn cứ yên tâm là làm gì cũng cực kì thoải mái. Ngoài ra, Galaxy S20 Ultra cũng tương thích hoàn hảo với các tựa phim chuẩn HDR của Netflix, cho hình ảnh chân thực, dải tương phản rộng tuyệt vời và màu sắc ấn tượng hơn cả.

Nếu không thích S20 Ultra, bạn có thể nghía qua người anh em Galaxy S20, S20+ hay Galaxy Note10+ cũng được, chất lượng hình ảnh gần như tương đồng, chỉ khác biệt về kích thước màn hình mà thôi.

OPPO Find X2 – Giá tham khảo: 23.99 triệu đồng

OPPO Find X2 không chỉ có thiết kế đẹp, camera chất hay cấu hình mạnh mẽ. Màn hình của máy còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiếm có khó tìm. Bên cạnh độ phân giải QuadHD+, tấm nền AMOLED sặc sỡ kích thước 6.7 inch còn hỗ trợ chuẩn HDR trong các ứng dụng Netflix và Youtube, độ sáng cực đại lên tới 1200 nits. Ngoài ra, máy còn được trang bị con chip xử lý hình ảnh chuyên dụng, hỗ trợ Motion Clear – nâng cấp tốc độ khung hình từ 30fps lên 60fps hoặc 120fps, giúp tạo cảm giác mượt mà trơn tru, rất thích mắt với những đoạn phim hành động.

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, OPPO Find X2 còn có viên pin 4200mAh, đi kèm công nghệ sạc VOOC siêu tốc, làm đầy 100% viên pin chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ, giúp bạn “chill” mà không bị ngắt quãng.

Ở phân khúc giá phổ thông thì sao?

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 4.

Sự thật là không phải ai cũng dư giả tài chính để mà mua hẳn một chiếc smartphone siêu cấp đắt tiền như những mẫu máy trên. Các dòng máy trung cấp hiện nay thì đều na ná nhau về khoản chất lượng hiển thị, vì thế WeBuy tạm thời bỏ qua. Thay vào đó là một số dòng máy giá rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng thôi nhưng cũng hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để xem phim “sướng” hơn, chí ít là màn hình đạt độ phân giải fullHD trở lên, pin đủ lớn và bộ nhớ trong rộng rãi để lưu phim dài dài.

Vsmart Live 6GB – Giá tham khảo: 3.49 triệu đồng

Có thể nói, ở phân khúc dưới 4 triệu đồng thì Vsmart Live bản RAM 6GB đang thực sự “vô đối” về phần cứng. Máy sở hữu màn hình LCD IPS fullHD+ kích thước lên tới 6.2 inch, đủ rộng rãi để xem phim “hai mình” dễ dàng. Kiểu thiết kế màn hình truyền thống, không giọt nước, không tai thỏ cũng giúp trải nghiệm hình ảnh được hoàn thiện hơn so với các mẫu máy khác.

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, viên pin 4000mAh của Vsmart Live 6GB cho thời lượng sử dụng rất ổn, xem phim mệt nghỉ vài tiếng chưa cạn. Máy đi kèm củ sạc nhanh 18W chuẩn QuickCharge 3.0 nên bạn cũng có thể yên tâm.

ASUS Zenfone Max Pro M2 3GB – Giá tham khảo: 3.39 triệu đồng

Top smartphone màn hình nét căng, lớn đẹp lại có pin bền để Netflix & Chill cho hết kì nghỉ - Ảnh 6.

Phiên bản RAM 3GB của Zenfone Max Pro M2 mới được một số cửa hàng bán lẻ giảm giá chỉ còn 3.39 triệu đồng nên là một lựa chọn rất ổn ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu màn hình LCD IPS fullHD+ kích thước 6.3 inch – quá đủ để cho trải nghiệm Netflix chất lượng cao. Kèm với đó còn là dung lượng pin 5000mAh để xem phim thoải mái cả ngày. Điểm trừ của máy là không hỗ trợ sạc nhanh và màn hình có tai thỏ nên xem phim có thể hơi vướng chút.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk