Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết

Tram Ho

Dưới đây là tổng hợp 3 thiết bị máy tính bảng có mức giá hợp lí cũng như cấu hình đáp ứng các nhu cầu cơ bản, đang có giá tốt dịp cận Tết.

Máy tính bảng Alcatel 3T 8 inch chỉ hơn 2 triệu

Phân khúc máy tính bảng chính hãng từ 2 – 3 triệu hiện nay hầu như có rất ít sự lựa chọn, và Alcatel 3T8 là ứng cử viên sáng giá cho nhu cầu cơ bản như đọc báo lướt web, xem youtube, học online.

Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn với màn hình 8 inch độ phân giải HD mang đến trải nghiệm hiển thi ở mức vừa đủ. Đi kèm bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 và dung lượng 2 GB RAM/32GB bộ nhớ trong.

Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết - Ảnh 1.

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện thuần gốc, đảm bảo vuốt chạm trải nghiệm mượt mà nhất. Đặc biệt Alcatel 3T8 có một chế độ dành riêng cho trẻ em, thông qua đó bậc phụ huynh có thể kiểm soát được ứng dụng mà con mình sẽ sử dụng.

Galaxy Tab A8 2022 gây sốt cận Tết, giá chỉ từ 7 triệu

Là dòng máy tính bảng tầm trung của Samsung luôn nằm top bán chạy, Galaxy Tab A8 phiên bản 2022 đang có mức giá ưu đãi chỉ từ 7 triệu tại hệ thống CellphoneS. Thiết bị sở hữu màn hình lớn 10.5 inch sắc nét, mang đến trải nghiệm xem phim lướt web thoải mái hơn. Đi kèm 4 loa chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos tích hợp giúp âm thanh sống động và to rõ.

Samsung Galaxy Tab A8 trang bị thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cùng kích thước gọn nhẹ, với độ mỏng 6.9mm và trọng lượng chỉ 508g phù hợp di chuyển nhiều nơi khi làm việc, học online.

Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết - Ảnh 2.

Khách hàng nhận thêm mã ưu đãi trải nghiệm ứng dụng VieOn gói VIP HBO Go khi mua Galaxy Tab A8 trong tháng 1 này.

Galaxy Tab A8 trang bị camera trước 5MP và camera sau 8MP, công cụ đắc lực giúp người dùng không bở lỡ các buổi học trực tuyến, sáng tạo hoặc giải trí. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp trình ghi màn hình Screen Recorder Tính năng này cho phép ghi lại các nội dung trên màn hình, khuôn mặt và giọng nói của người dùng kèm các thao tác khi ghi chú hoặc tương tác trên màn hình để chia sẻ với người khác.

Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết - Ảnh 3.

Viên pin của máy có dung lượng lên tới 7,040mAh kèm công nghệ sạc nhanh 15W giúp người dùng thoải mái học tập, làm việc, giải trí hay phát trực tuyến thoải mái cả ngày mà không lo hết pin.

Bên cạnh bộ nhớ trong, Galaxy Tab A8 còn hỗ trợ nâng cấp qua thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 1TB dung lượng, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video không giới hạn.

iPad 10.2 inch 2021 chính hãng chỉ từ 9.79 triệu

Khi nhắc đến máy tính bảng, các thiết bị đến từ thương hiệu Apple iPad đều “ghi điểm” bởi trải nghiệm sử dụng mượt mà, hỗ trợ cập nhật lâu dài và nhiều phụ kiện hỗ trợ. Với mức giá dao động từ 9 – 10 triệu đồng, iPad 10.2 inch bản 2021 là sản phẩm được người dùng tìm kiếm, mua sắm nhiều trong thời gian gần đây tại hệ thống CellphoneS.

iPad 10.2 inch 2021 là là chiếc iPad thế hệ thứ 9 trong dòng máy tính bảng giá phải chăng của Apple, được trang bị màn hình 10.2 inch, thời lượng pin tốt và hỗ trợ bàn phím thông minh, có cổng kết nối cũng như bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho việc học tập và làm việc từ xa.

Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết - Ảnh 4.

Thiết bị sở hữu chip xử lý A13 đáp ứng mượt mà các nhu cầu học tập online, giải trí, xem phim. Máy có thiết kế viền dày truyền thống, nút Home tích hợp Touch ID ở mặt trước và tối ưu trên iPadOS 15 mới.

Bên cạnh các sản phẩm trên, hệ thống CellphoneS còn có nhiều sản phẩm máy tính bảng khác thuộc thương hiệu Apple, Samsung, Xiaomi, Lenovo… đang được bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ trả góp 0% trong chương trình sale Tết trao yêu thương.

Top máy tính bảng đáng mua để học tập, làm việc online đang giảm giá dịp Tết - Ảnh 5.

Hiện nay khách hàng có thể đến mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng tại gần 70 cửa hàng CellphoneS khắp các tỉnh thành, hoặc truy cập website để đặt mua và giao hàng tận nơi. CellphoneS hỗ trợ thanh toán online các nền tảng, miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 300.000đ hoặc thanh toán khi nhận hàng COD. Liên hệ hotline miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk