Top điện thoại có thiết kế thời thượng, camera dẫn đầu xu hướng, đáng mua dịp Tết 2023

Tram Ho

Tết Nguyên đán 2023 đã cận kề, những bạn trẻ chắc hẳn đang mong muốn lên đời một chiếc smartphone với hiệu năng tốt để giải trí, chơi game cũng như sở hữu camera ấn tượng để thỏa sức chụp hình. Trong phân khúc giá từ 8 – 10 triệu đồng, vivo V25e, OPPO Reno8, realme 9, Samsung Galaxy A73 là những lựa chọn hàng đầu đáng để bạn quan tâm.

vivo V25e

Dẫn đầu danh sách là vivo V25e – chiếc điện thoại tầm trung gây ấn tượng với thiết kế trau chuốt, hiệu năng nổi trội cùng camera dẫn đầu phân khúc tầm trung.

vivo V25e sở hữu độ mỏng chỉ 7,79 mm cùng mặt lưng kính đổi màu UV độc đáo nhờ công nghệ Flourit AG. Ngôn ngữ thiết kế thời trang biến V25e trở thành món phụ kiện “chân ái” để người dùng tự tin tỏa sáng.

Top điện thoại có thiết kế thời thượng, camera dẫn đầu xu hướng, đáng mua dịp Tết 2023 - Ảnh 1.

Tiếp nối dòng sản phẩm luôn nổi bật ở khả năng nhiếp ảnh, V25e được nâng cấp camera toàn diện và đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Thiết bị sở hữu cụm camera siêu cảm biến với độ phân giải lên tới 64MP, hỗ trợ chống rung OIS và EIS, được trang bị nhiều tính năng nổi bật mà đơn cử là chụp ảnh chân dung với độ xóa phông cao, đem đến những bức hình ảo diệu mà người dùng luôn là tâm điểm trong mọi khung hình. Hay tính năng chụp đêm cùng cùng hiệu ứng Bokeh cho phép người dùng nổi bật trong từng khoảnh khắc. vivo V25e được vivo trang bị camera selfie 32MP với công nghệ Selfie AI được tích hợp, giúp tái hiện những bức ảnh selfie sắc nét bất kể ngày đêm hoặc đang chuyển động.

Với Chip MTK Helio G99 cùng RAM 8GB hỗ trợ công nghệ RAM Mở Rộng 3.0 cho phép sử dụng lên đến 16GB RAM khi cần thiết, chiếc điện thoại này đảm bảo việc giải trí mượt mà, “cân” cả những tựa game khó. Kết hợp sạc siêu nhanh FlashCharge 44 W có khả năng sạc viên pin 4.500 mAh từ 0% lên 61% trong 30 phút, V25e mang lại sự tiện dụng cho người dùng khi có thể hoạt động xuyên suốt cả ngày dài mà không lo hết pin và chờ sạc đầy pin.

OPPO Reno8 4G

Top điện thoại có thiết kế thời thượng, camera dẫn đầu xu hướng, đáng mua dịp Tết 2023 - Ảnh 2.

OPPO Reno8 là phiên bản kế nhiệm của Reno7 với rất nhiều nâng cấp và cải tiến. Nổi bật trong số đó phải kể đến thiết kế thời thượng với cụm camera liền mạch. Xét về ngoại hình, Reno8 không hề thua kém bất kỳ mẫu smartphone nào hiện nay.

Điện thoại này sở hữu mặt lưng sử dụng quy trình thiết kế OPPO Glow đặc trưng, cho khả năng phản chiếu ánh sáng nhưng lại vẫn tránh bám dấu vân tay và mồ hôi. Phần thân máy và cụm camera đồng màu mang đến vẻ ngoài tối giản và cao cấp.

Khả năng nhiếp ảnh của OPPO Reno8 4G cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP.

Ngoài ra, máy có dung lượng pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC với công suất 33W, cho phép sạc đầy pin trong 60 phút, hoặc người dùng có thể xem phim lên tới hơn 1,5 giờ chỉ với 5 phút sạc pin.

realme 9

Top điện thoại có thiết kế thời thượng, camera dẫn đầu xu hướng, đáng mua dịp Tết 2023 - Ảnh 3.

Cái tên đáng chú ý tiếp theo là realme 9. Sản phẩm ghi điểm với thiết kế ưa nhìn, camera tốt, màn hình 90Hz cùng cấu hình vừa đủ. realme 9 có thiết kế khá đơn giản với mặt lưng nhựa bóng, khung nhám và 1 cụm camera đặt lệch về 1 góc, trong đó gây ấn tượng là camera chính 108MP, camera góc rộng 8MP và cảm biến chụp ảnh macro 2MP.

Realme 9 được trang bị con chip Snapdragon 680 – vi xử lý tầm trung hướng nhiều đến thời lượng pin, khả năng hoạt động ổn định hơn là hiệu suất mạnh mẽ. Đi kèm đó là dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Ngoài ra, máy cũng có khả năng hỗ trợ thêm 5GB RAM ảo nhằm tăng khả năng hoạt động nhiều ứng dụng cùng lúc.

Samsung Galaxy A73 

Top điện thoại có thiết kế thời thượng, camera dẫn đầu xu hướng, đáng mua dịp Tết 2023 - Ảnh 4.

 Cái tên cuối cùng trong danh sách Galaxy A73 – Chiếc Galaxy A. Galaxy A73 sở hữu mặt lưng làm từ vật liệu nhựa cùng kiểu thiết kế nhám quen thuộc của dòng Galaxy A-series. Kích thước màn hình 6,7 inch cùng tấm nền Super AMOLED+ độ phân giải Full HD+ cho lại khả năng hiển thị tốt.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng chụp ảnh khi sở hữu 4 ống kính có độ phân giải lần lượt: Camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 12MP, cảm biến độ sâu và macro có cùng độ phân giải 5MP, giúp mang đến những bức ảnh chụp rõ nét.

Về cấu hình, A73 được trang bị con chip Snapdragon 778G 5G, cho trải nghiệm mượt mà khi giải trí. Đi kèm đó là viên pin 5.000mAh và đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk