Top các laptop ASUS giá hấp dẫn cho dân sáng tạo nội dung

Tram Ho

Laptop sáng tạo đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với người dùng hiện đại. Do nhiều tính năng chuyên biệt như màn hình sắc nét, hay phần cứng mạnh mẽ… những laptop này thường có giá cao. Mới đây, ngay trước thềm năm mới 2022, ASUS cho ra mắt loạt laptop Vivobook đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn, tập trung vào giới sáng tạo nội dung, hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm ấn tượng, nâng cao hiệu suất công việc.

Top các laptop ASUS giá hấp dẫn cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 1.

Những dòng laptop mới của ASUS hướng tới người dùng sáng tạo

VivoBook Pro 15 OLED K3500/M3500

Top các laptop ASUS giá hấp dẫn cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 2.

Với những tính năng chuyện biệt, Vivobook Pro 15 OLED phù hợp với những bạn trẻ sáng tạo

Màn hình OLED trên laptop Vivobook Pro 15 OLED tái tạo màu sắc với độ chính xác tuyệt vời trong cuộc sống thực cho hình ảnh cho các tác vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo cho công việc sáng tạo. Chiếc laptop này có thiết kế trẻ trung, năng động với 2 màu xám xanh và màu bạc trẻ trung tạo nên vẻ ngoài vô cùng hiện đại, độc nhất. Bên cạnh đó, với trọng lượng 1.65kg, dày 18.9mm giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình, mọi lúc, mọi nơi.

Với CPU của Intel Core hoặc AMD Ryzen, đồ họa NVIDIA, bộ nhớ lên đến 16GB DDR, lưu trữ SSD PCI-Express cung cấp khả năng thực hiện hóa khả năng sáng tạo. Vivobook Pro 15 OLED sử dụng hệ thống làm mát kép hiệu quả cao giúp cho chiếc laptop nhỏ gọn này luôn mát mẻ để có hiệu suất tối đa trong mọi trường hợp. Cùng với viên pin 63Wh mạnh mẽ, chiếc laptop này sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho sự sáng tạo không giới hạn.

Laptop được trang bị màn trập webcam tích hợp để đảm bảo quyền riêng tư tức thì, giúp người dùng không bị lọt lộ thông tin và hình ảnh cá nhân. Để đăng nhập an toàn mà không cần mật khẩu, có một cảm biến vân tay tích hợp tùy chọn trên nút nguồn hoạt động trơn tru với Windows Hello. Thêm nữa, với công nghệ Wifi 6 tạo trải nghiệm internet siêu tốc và ổn định giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc.

Với mức giá 26.590.00 VNĐ cho dòng máy M3500 và 28.590.000 VNĐ cho dòng K3500, người dùng có thể dễ dàng tùy chọn dòng máy phù hợp với ví tiền của mình mà vẫn có được những trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời.

VivoBook Pro 14X OLED M7400

Cỗ máy tối thượng Vivobook Pro 14X OLED cho người dùng khả năng sáng tạo mạnh mẽ. Vivobook Pro 14X OLED mang tới tốc độ và sự chính xác bạn cần để hiện thực hóa ý tưởng của bạn, với màn hình OLED 1 2.8K NanoEdge 14 inch, vi xử lý AMD Ryzen H-Series và đồ họa NVIDIA RTX 3050. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo, hoàn toàn phù hợp với giới sáng tạo nội dung.

Top các laptop ASUS giá hấp dẫn cho dân sáng tạo nội dung - Ảnh 3.

Thiết kế năng động, trẻ trung cùng với những tính năng tuyệt vời, Vivobook Pro 14X OLED hứa hẹn mang đến cho người dùng khả năng sáng tạo ấn tượng

Vivobook Pro 14X OLED có màn hình OLED NanoEdge tỉ lệ 16:10 lên đến 2,8K tuyệt vời mang đến không gian làm việc ấn tượng so với màn hình 16:9 truyền thống. Cùng những ưu điểm của màn hình OLED như cho dải màu chuẩn xác, chất lượng, bảo vệ mắt…. màn hình Vivobook Pro 14X OLED đem đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh, không gian làm việc chất lượng. Tần số làm mới 90Hz, thời gian phản hồi 0.2s mang lại đa nhiệm tuyệt vời.

Laptop này đã sẵn sàng đưa các nhà sáng tạo vào hành trình khám phá nhờ sức mạnh đến từ AMD Ryzen H-Series mới nhất, đồ họa NVIDIA RTX 3050 chuyên nghiệp, bộ nhớ DDR4 16GB và 1TB SSD cung cấp khả năng để hiện thực hóa khả năng sáng tạo hiệu quả.

Mặt số DialPad ảo độc quyền cho phép thao tác chính xác và thuận tiện hơn trong các ứng dụng sáng tạo chuyên nghiệp. Thiết kế hiện đại với tùy chọn hai màu trắng, đen tạo cảm giác trẻ trung, phù hợp với người dùng sáng tạo. Trọng lượng chỉ 1.45kg nhưng với thiết kế 3 mặt kim loại chắc chắn, và với viên pin 63Wh, người dùng có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu để làm việc cả ngày.

Nhằm hạn chế lọt thông tin cá nhân của người dùng, Vivobook Pro 14X OLED có webcam nắp che vật lí, giúp người dùng bảo vệ hình ảnh cá nhân tức thì. Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn có phím nguồn tích hợp dấu vân tay giúp người dùng mở máy cũng như đăng nhập được dễ dàng.

Với những tính năng chuyên và với mức giá 28.990.000 VNĐ, những content creator đã có thể dễ dàng tiếp cận với chiếc laptop Vivobook Pro 14X OLED tuyệt vời để thực hiện hóa ước mơ sáng tạo.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk