Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G

Tram Ho

Tiên phong tạo dấu ấn về công nghệ đặc biệt là nhiếp ảnh, vivo đã có màn ra mắt bộ đôi V25e và V25 5G với những nâng cấp toàn diện từ thiết kế, camera đến hiệu năng. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế thời trang, tính năng mới mẻ và trải nghiệm mượt mà, vivo V25 5G được “đo ni đóng giày” để trở thành người bạn đồng hành đắc lực với giới trẻ thay vì chỉ là một chiếc smartphone chụp hình đơn thuần.

Camera tiên phong xu thế nhiếp ảnh

Điểm nổi bật trên V25 5G chính là hệ thống camera với độ phân giải cao, được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn và selfie “chuẩn không cần chỉnh”.

V25 5G được trang bị hệ thống ba camera gồm có camera siêu cảm biến độ phân giải 64MP kèm chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS), camera góc siêu rộng 8MP phủ 120 độ và cuối cùng là camera macro độ phân giải 2MP. Việc trang bị chống rung quang học cùng chống rung cơ học giúp đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và tự nhiên nhờ giữ ổn định mọi khung hình.

Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G - Ảnh 1.

Tiếp nối thành công của những phiên bản V series trước, V25 5G tiếp tục mang đến camera selfie chuẩn chỉnh với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải cao 50MP. Công nghệ lấy nét tự động giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc dù trong điều kiện thiếu sáng hay đang chuyển động. Đặc biệt, chế độ selfie đêm cùng thuật toán khử nhiễu mang đến cho người dùng những bức ảnh với độ tương phản rõ ràng, sắc nét hơn.

Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G - Ảnh 2.

Hiệu năng nâng tầm trải nghiệm

Thấu hiểu những gì khách hàng mong đợi trên một chiếc smartphone, vivo V25 5G không chỉ mang đến những nâng cấp về mặt camera mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ giúp nâng tầm trải nghiệm.

Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G - Ảnh 3.

Điểm số benchmark của vivo V25 5G

V25 5G được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900 với khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến cùng hiệu suất cao. Đặc biệt, V25 5G sở hữu bộ nhớ RAM mở rộng có thể sử dụng lên đến 16GB. Hiểu đơn giản là vivo sử dụng công nghệ RAM mở rộng cho phép phân bổ 8GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng liên tục, giảm thiểu giật lag mọi lúc mọi nơi.

Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G - Ảnh 4.

Khi thử nghiệm trên các tựa game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile, máy cho trải nghiệm ổn định với cài đặt chơi game ở mức đồ họa cao.

Thiết kế nổi bật với DNA đặc trưng của vivo

Lấy định hướng tiên phong xu hướng làm chuẩn mực, vivo V25 5G khoác lên vẻ ngoài nổi bật với DNA đặc trưng của vivo.

V25 5G gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.79mm với mặt lưng nhám nhám giúp người dùng cảm nhận được sản phẩm một cách tốt hơn. Phần mặt lưng kính UV độc đáo chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời nhờ công nghệ Flourit AG từ vivo, giúp thể hiện cá tính năng động của người dùng.

Top 5 lý do khiến giới trẻ lựa chọn vivo V25 5G - Ảnh 5.

Chiếc V25 5G hiện có hai màu là Vàng Rạng Đông và Kim Cương Đen. Trong khi phiên bản màu Vàng Rạng Đông sở hữu với mặt lưng chuyển màu từ vàng cam sang đỏ khi tiếp xúc với ánh sáng thì phiên bản Kim Cương Đen lại mang nét quyến rũ độc đáo. Tạo khác biệt từ chất nguyên bản, vivo V25 5G trang bị cụm camera sau được sắp xếp tinh tế trong thiết kế bậc thang hai lớp màu khiến người dùng càng thêm nổi bật.

Sạc cực nhanh – Trải nghiệm cực lâu

Mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cùng với camera, hiệu năng mạnh mẽ, V25 5G sở hữu viên pin 4500mAh và sạc nhanh 44W. Công nghệ sạc nhanh và an toàn này giúp cho người dùng sử dụng cả ngày dài mà không bị gián đoạn.

Công nghệ sạc nhanh siêu tốc 44W Flash Charge được tích hợp trên sản phẩm mang lại khả năng sạc đầy pin trong nháy mắt, giúp sạc từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút. Điều này mang lại cho người dùng thoải mái chơi game, lướt web, chụp hình đồng thời sáng tạo nội dung mà không canh cánh nỗi lo pin cạn.

Mức giá cạnh tranh trong cùng phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, V25 5G có giá là 10.490.000 đồng. Với tất cả thế mạnh và trang bị, đây là chiếc điện thoại đáng mua trong cùng phân khúc giá khi đặt lên bàn cân so với các đối thủ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk