Tối giản và tối ưu trong bảo vệ không gian sống cùng camera EZVIZ C3TN

Tram Ho

Thoạt nhìn, EZVIZ C3TN 2MP được trang bị một đế rời và không thể thay thế được. Toàn bộ phần thân của sản phẩm được làm bằng kim loại, với phần nhựa duy nhất là hai ăng-ten nhằm mục đích thu sóng Wi-Fi. Do sử dụng kim loại phổ biến nên C3TN 2MP nặng tầm 253 gram và có khả năng chống chịu tốt. Thiết kế không quá nhiều đường gấp khúc, vát cạnh càng khiến thiết bị bền bỉ với các điều kiện thời tiết.

Tối giản và tối ưu trong bảo vệ không gian sống cùng camera EZVIZ C3TN - Ảnh 1.

Thiết kế tối giản và tinh gọn giúp C3TN 2MP tăng tính bền bỉ, duy trì hoạt động ổn dịnh ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Không có gì phức tạp để có thể lắp đặt một chiếc camera C3TN 2MP. Chỉ cần kết nối camera với nguồn điện, chọn sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc cáp LAN, thông qua ứng dụng EZVIZ có sẵn cho cả Android lẫn iOS, quét mã QR trên đế camera và làm theo một số hướng dẫn trên ứng dụng để bắt đầu vận hành C3TN 2MP. Người dùng có thể thực hiện các cài đặt khác nhau đối với camera bằng cách nhấp vào bánh răng ở trên cùng bên phải của ứng dụng, điều này bao gồm kích hoạt hoặc tắt âm thanh mà camera sẽ ghi lại trong các video, cũng như đèn LED trạng thái màu xanh lam ở mặt trước.

Cài đặt “Night Vision Mode” cho phép người dùng chọn ba tùy chọn: Color Night Vision, Black & White và Intelligent. Tạm biệt những cảnh quay mờ nhòe, với EZVIZ C3TN, chủ nhân có thể quan sát và ghi lại mọi hình ảnh ở chế độ Full HD 1080p. Camera tích hợp hai đèn hồng ngoại nhằm hiển thị tầm nhìn ban đêm rõ nét đến 30 mét.

Tối giản và tối ưu trong bảo vệ không gian sống cùng camera EZVIZ C3TN - Ảnh 2.

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, tính năng tinh gọn cùng mức giá phải chăng là những điểm cộng của C3TN (phiên bản 2MP)

Cảm biến CMOS 2 MP kích thước 1/2,8 inch có góc nhìn 109 độ theo chiều ngang, 126 độ theo đường chéo ở độ phân giải tối đa 2.304 x 1.296 pixel. Rõ ràng người dùng có tùy chọn để chọn độ phân giải từ ứng dụng cũng như sử dụng chế độ đen trắng hoặc màu vào ban đêm.

Trên ảnh quét, chất lượng thực sự rõ ràng trong cả điều kiện ánh sáng tốt và yếu. Chất lượng video màu cung cấp kết quả tuyệt vời ngay cả vào ban đêm, trong khi âm thanh được thu bởi micro được lọc ồn khá hiệu quả.

Về khả năng phát hiện, C3TN 2MP thể hiện tính chuẩn xác cao. Ở thiết lập chọn phát hiện thay đổi người, camera luôn cảnh báo cho người dùng trong trường hợp được phát hiện qua ứng dụng, và nhờ vào điểm đánh dấu phát hiện trong cài đặt, một hình chữ nhật màu đỏ sẽ theo dõi đối tượng trong các bản ghi cũng như chế độ xem trực tiếp. C3TN cũng sở hữu tính năng phòng vệ chủ động bằng hệ thống đèn giúp nhân đôi sự an toàn cho khu vực được lắp đặt.

Điểm sáng giá trên camera chính là khả năng sắp xếp tất cả video trong ngày đặt vào một nhóm. Ngoài những video mà camera tự động quay, người dùng có thể quay thủ công từ ứng dụng hoặc chụp nhanh. Ngoài ra còn có khả năng sử dụng loa trên camera để phát âm thanh mà người dùng nói vào micro trên smartphone. Nhờ có hai ăng-ten ở hai bên, khả năng thu sóng của máy khá tuyệt vời. Mặc dù đặt vị trí cách xa modem, 3 bức tường (khoảng 10 mét), sự cố về cơ bản dường như không xuất hiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera với các tính năng đơn giản nhưng hiệu quả, cùng thiết kế tối giản thanh lịch, C3TN phiên bản 2MP là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc trong tầm giá.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk