Tính năng mở rộng của Chrome cho phép bạn ra mắt các ứng dụng desktop của riêng bạn từ Google Drive

Diem Do

google drive app docs

 

Tính năng mở rộng của Chrome mới bổ sung công cụ ra mắt ứng dụng desktop đến Google Drive, khi Google cố gắng kết nối sự chênh lệch tương tác giữa phần mềm địa phương và các dịch vụ điện toán đám mây.

 

Plug in trình duyệt cho phép người dùng nhấp chuột phải vào biểu tượng của tập tin lưu trữ trên Drive để khởi sự một quá trình xuất hiện của danh sách các ứng dụng có sẵn trên máy tính của bạn, vì thế họ có thể chọn một để mở tập tin.

 

“Khi đề cập đến các trình duyệt và cài đặt các ứng dụng làm việc tốt với nhau, chúng không hoàn toàn giống trên cùng một trang”, Quản lý sản phẩm của Google Drive- Rachel Barton đã viết trên một bài đăng trên blog.

 

Các tập tin được tạo trên các ứng dụng của Google Dóc và Microsoft Office có thể được mở ra và sửa đổi trên Google Cloud mà không cần yêu cầu phần mềm cài đặt cục bộ, vì thế tính năng này sẽ chứng minh tính hữu ích đối với các tập tin mà yêu cầu các chương trình cục bộ đặc biệt và đối với việc chỉnh sửa video, kế toán và tạo ra các hình ảnh động.

 

“Vì vậy không có vấn đề gì khi bạn lưu lại trên Drive, sử dụng ứng dụng web để truy cập và quản lý các tập tin, không có nghĩa là bạn giới hạn để sử dụng các ứng dụng chỉ làm việc trên trình duyệt của bạn”, Barton viết.

 

Đối với tính năng mở rộng cho công việc, người dùng cần cài đặt phiên bản mới nhất của ứng Drive cho hệ điều hành Mac OS hay Windows – phiên bản 1.18 và sau đó đồng bộ hóa các tập tin.

 

Nếu các đánh giá gần đây của người dùng là dấu hiệu cho thấy bộ ra mắt ứng dụng cần đánh bóng. 7 trong 10 người đánh giá đã đánh giá sản phẩm đạt mức 1 sao trong 5 sao, trong khi những người khác đánh giá 2 sao. Sự phàn nàn phổ biến nhất là plug-in không hiển thị ứng dụng mà mọi người cần.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : pcworld.com