Tin đồn: iPhone 15 Pro không có khe SIM vật lý, hỗ trợ eSIM kép

Tram Ho

Còn khá lâu nữa mới đến lúc iPhone 14 ra mắt, nhưng bây giờ, một số tin đồn về iPhone 15 đã xuất hiện. Trong đó, tin đồn mới nhất tuyên bố rằng Apple sẽ loại bỏ khe SIM vật lý trên iPhone 15 Pro, ra mắt năm 2023.

Tin đồn: iPhone 15 Pro sẽ không có khe SIM vật lý, hỗ trợ eSIM kép - Ảnh 1.

Tin tức từ trang Blog do iPhone của Brazil cho biết các mẫu iPhone 15 Pro của năm 2023 sẽ không có khe cắm thẻ SIM vật lý và sẽ hoàn toàn dựa vào eSIM. Nguồn tin cũng nói rằng các mẫu iPhone này sẽ hỗ trợ eSIM kép, cho phép người dùng có thể sử dụng hai eSIM trên máy. Nguồn tin không nói rõ liệu các mẫu iPhone 15 thường có còn khe cắm SIM vật lý hay không.

Việc Apple lên kế hoạch loại bỏ khe SIM vật lý hầu như không có gì ngạc nhiên, khi gã khổng lồ công nghệ này được cho là cuối cùng sẽ chuyển sang một chiếc iPhone không cổng và việc loại bỏ khe SIM có vẻ như là bước đầu tiên để thực hiện điều đó.

Tuy nhiên, ngay cả khi Apple ra mắt iPhone không có khe SIM, có thể ở những quốc gia chưa có dịch vụ eSIM, Apple vẫn cung cấp một biến thể có khe SIM truyền thống.

Và 2023 vẫn còn là một thời điểm rất xa, chúng ta phải chờ xem liệu các nguồn đáng tin cậy khác có xác nhận thông tin này trong tương lai hay không.

Tham khảo: GSMArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk