Tin đồn: AirTags sẽ không ra mắt cùng iPhone 12, lùi sang năm sau

Tram Ho

Theo tin đồn mới nhất thì Apple có thể sẽ không ra mắt thiết bị AirTags cùng với bộ tứ iPhone 12 trong sự kiện “Hi, Speed” tổ chức vào ngày 13/10 sắp tới đây. Thay vào đó, thiết bị định vị siêu nhỏ này của Apple sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, có thể là sự kiện mùa xuân 2021.

Thông tin này được chia sẻ bởi Jon Prosser, người từng đưa ra những dự đoán chính xác về các dòng sản phẩm và sự kiện của Apple trong quá khứ.

Tin đồn: AirTags sẽ không ra mắt cùng iPhone 12, lùi sang năm sau - Ảnh 1.

Trước đó, các nguồn tin rò rỉ đều chỉ ra rằng sự kiện “Hi, Speed” tổ chức vào ngày 13/10 tới của Apple sẽ không chỉ bao gồm bộ bốn iPhone 12 mới, mà kèm theo đó là khá nhiều phụ kiện và sản phẩm khác như AirPods Studio, HomePod, AirTags và cả các máy Mac chạy chipset ARM của Apple. Trong đó, AirTags là một món phụ kiện định vị siêu nhỏ được Apple phát triển từ lâu. Thông tin về thiết bị này cũng đã bắt đầu xuất hiện kể từ khi iPhone 11 được giới thiệu vào năm ngoái.

Cụ thể, AirTags sẽ có kích thước chỉ bằng một chiếc nắp chai nhỏ gọn, tuy nhiên lại mang trong mình khả năng định vị với độ chính xác cực kỳ cao nhờ con chip U1 được Apple tích hợp bên trong. Kết hợp với con chip U1 cũng được trang bị trên iPhone, người dùng có thể sử dụng để định vị AirTags chính xác tới từng centimet trong một căn phòng có diện tích không quá lớn.

Tin đồn: AirTags sẽ không ra mắt cùng iPhone 12, lùi sang năm sau - Ảnh 2.

Có thể ở thời điểm hiện tại, Apple chưa sẵn sàng để tung ra thiết bị AirTags này. Theo Jon Prosser, AirTags sẽ được rời lịch ra mắt sang tháng 3/2021, tức sự kiện mùa xuân thường niên của Apple.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk