Tiêu chuẩn hóa chất lượng domain và hosting cùng TINOHOST

Tram Ho

Trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Tino, TINOHOST là đơn vị cho thuê, cung cấp tên miền, hosting, dịch vụ máy chủ, email tên miền cho doanh nghiệp với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng website tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, trẻ trung, nhiệt huyết, TinoGroup tự tin đồng hành cùng bạn trên con đường khẳng định thương hiệu trên bản đồ công nghệ toàn cầu. Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất, bạn đã sẵn sàng chưa?

TINOHOST và những điểm khác biệt

Được phát triển từ nền tảng vững chắc là công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam, TinoHost sở hữu đội ngũ nhân viên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, WordPress và các dịch vụ liên quan đến website. Với thế mạnh về mặt chuyên môn này, dù chỉ chính thức hoạt động trong lĩnh vực hosting từ tháng 5/2019, TinoHost đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Có thể thấy rằng, với công nghệ mà TinoHost đang sử dụng cho các sản phẩm lưu trữ của mình là điểm cộng đáng kể cho dịch vụ của nhà cung cấp này. Đi sâu hơn chúng ta sẽ thấy TinoHost có ưu điểm vượt trội so với nhiều dịch vụ hosting tại Việt Nam hiện nay:

  • Máy chủ đặt trực tiếp tại Việt Nam: Website có tính ổn định cao, đạt hiệu suất và tốc độ tối ưu so với đặt server tại nước ngoài rất nhiều.
  • Cấu hình máy chủ mạnh mẽ: Hosting tại TinoHost có thông số ấn tượng là: sử dụng CPU Intel Xeon E5 tối ưu, Ram DDR4,  ổ cứng SSD chuyên dụng cấu hình raid 10, Cloud Storage… giúp website luôn hoạt động tốt ở điều kiện traffic lớn và tăng cao đột ngột ở một thời điểm bất kỳ.
  • Sao lưu tự động: Việc backup thường xuyên là điều tối quan trọng của các chủ website, để tránh các vấn đề không đáng có thì dữ liệu và mã nguồn của website luôn phải đảm bảo ở trạng thái an toàn nhất.
  • Hỗ trợ chứng chỉ bảo mật SSL miễn phí: Không nhiều nhà cung cấp mang đến ưu đãi này cho người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm được vài chục $/năm với ưu đãi này của TinoHost.
  • SEO hosting: Nếu bạn là một SEOER, chắc hẳn sẽ quan tâm tới việc xây dựng hệ thống site vệ tinh. Tại TinoHost, gói sản phẩm SEO hosting cho phép chạy nhiều website bằng nhiều IP trên cùng một tài khoản cPanel. Điều này giúp bạn tối ưu được hiệu quả SEO và chi phí tới mức tối đa.
  • Cloud hosting: giải pháp được đánh giá tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay. Phương thức sử dụng nền tảng điện toán đám mây giúp cho hệ thống này dễ dàng tiếp cận với nhiều người hơn.

Với mong muốn mang đến khách hàng cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, TinoHost luôn đưa cho khách hàng những lựa chọn mà người dùng được hưởng tối đa lợi ích. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị tối tân cùng tinh thần tận tâm hỗ trợ 24/7/365, TinoHost tự tin cung cấp dịch vụ tên miền, hosting tối ưu và hệ thống máy chủ mạnh mẽ với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thành tựu và chiến lược lấn sân thị trường quốc tế

Tính đến thời điểm hiện tại – tháng 11/2019, TinoHost đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ: tập trung đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ máy chủ, hạ tầng mạng và các ứng dụng công nghệ đi kèm như email doanh nghiệp, quản trị máy chủ, bản quyền phần mềm. Đồng thời, TinoHost cũng chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực, áp dụng hệ thống quản lý hiện đại vào mô hình quản lý của công ty.

Bên cạnh phát huy thế mạnh tiềm lực sẵn có, trong tương lai 5 năm tới, TinoHost sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó, TinoHost tiến đến việc mở rộng thị trường khách hàng ra quốc tế, hoạt động mạnh mẽ ở các quốc gia lân cận như Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Cambodia…

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Techtalk