Tiết kiệm lên đến 12 triệu khi bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 và Flip4 tại CellphoneS

Tram Ho

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/9, khách hàng tham gia mua sắm Galaxy Z Fold4 hoặc Galaxy Z Flip4 tại CellphoneS qua hình thức bán máy cũ, bù tiền lên đời sẽ nhận được ưu đãi:

– Trợ giá giảm thẳng 2 triệu khi bán máy cũ.

– Giảm thêm 1 triệu khi thanh toán qua ví Moca hoặc VNPAY.

– Gói bảo hành cao cấp Samsung Care+ trong 6 tháng.

– Gói dịch vụ cao cấp và phòng chờ hạng thương gia.

– Phiếu Mua Hàng Phụ kiện trị giá đến 2.3 triệu dành cho Z Fold4 và 1.3 triệu dành cho Z Flip4.

Theo chia sẻ từ hệ thống CellphoneS, lượng khách hàng quan tâm Galaxy Z series năm nay đang hơn mức kì vọng bởi yếu tố giá thành ưu đãi, những nâng cấp mang đến trải nghiệm khác biệt đối với sản phẩm màn hình gập như thanh taskbar thông minh, đa nhiệm nhiều ứng dụng, chụp ảnh linh hoạt với Flex Cam…

Tiết kiệm lên đến 12 triệu khi bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 và Flip4 tại CellphoneS - Ảnh 1.

Người dùng dễ dàng bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 chỉ từ 28 triệu.

Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 thừa hưởng tiêu chuẩn kháng nước IPX8, kính cường lực Gorilla Victus+ cùng khung viền Armor Aluminum bền bỉ. Đồng thời thiết kế bản lề thu gọn mới, trọng lượng và kích thước giảm đáng kể mang đến sự cân bằng tối ưu trong trải nghiệm cầm nắm.

Cụm camera trên Galaxy Z Fold 4 nâng cấp đáng kể với cảm biến 50MP với thuật toán AI xử lí thông minh.

Tiết kiệm lên đến 12 triệu khi bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 và Flip4 tại CellphoneS - Ảnh 2.

Sở hữu Galaxy Z Flip4 tại CellphoneS chỉ hơn 19 triệu.

Trang bị cấu hình hàng đầu với chip Snapdragon 8 Plus Gen1 tiến trình 4nm, xử lí mượt mà mọi tác vụ hằng ngày cũng như tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng. Dung lượng pin cả 2 thiết bị cũng cải thiện hơn, hứa hẹn mang đến thiết bị đồng hành suốt ngày dài.

Để nâng cao trải nghiệm đa nhiệm, Galaxy Z Fold 4 được cải tiến chế độ Flex mode cũng như thao tác kéo thả ứng dụng trên thanh Taskbar mới. Trong khi đó Samsung Galaxy Z Flip 4 cải tiến Flex Cam trứ danh với nhiều tính năng thông minh như: tự cân chỉnh số lượng người trong khung hình, selfie rảnh tay…

Tiết kiệm lên đến 12 triệu khi bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 và Flip4 tại CellphoneS - Ảnh 3.

 Trong tháng 9, kết hợp chương trình Thu cũ lên đời có trợ giá tốt, khách hàng dễ dàng bán đi máy cũ và nâng cấp lên đời bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z với mức chi phí tiết kiệm lên đến 12 triệu.

Không chỉ mua sắm với mức giá giảm hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng tại hệ thống CellphoneS còn có thể an tâm về dịch vụ cũng như chính sách bảo hành. Miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Tiết kiệm lên đến 12 triệu khi bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold4 và Flip4 tại CellphoneS - Ảnh 4.

 CellphoneS là một trong những chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp tại gần 100 cửa hàng CellphoneS khắp 25 tỉnh thành trên toàn quốc, hoặc truy cập website. CellphoneS hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online dễ dàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk