Thương hiệu OSAKAR – 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước

Tram Ho

Công ty CP Sản Xuất & Thương Mại Đức Minh – hay còn được biết đến với thương hiệu OSAKAR là một trong những thương hiệu, đã có mặt trên thị trường cách đây 16 năm. Với khởi đầu từ chuyên gia lắp ráp phụ tùng xe máy cho các hãng nổi tiếng vào năm 2004.

Đến năm 2007, trước tình hình gia tăng của tai nạn giao thông, Chính Phủ ban hành Nghị Quyết 32 và tiếp theo là công điện 1928 của thủ tướng chính phủ về việc “Bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người tham gia giao thông”. Nhu cầu về mũ bảo hiểm trở thành vấn đề nóng trong xã hội. Để đáp ứng nhu cầu đó, OSAKAR đã đầu tư thêm một dây chuyền chuyên sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng cao và tạo được thành công vang dội vào thời điểm đó.

Thương hiệu OSAKAR - 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước - Ảnh 1.

Sau 8 năm tiếp tục mở rộng sản xuất, OSAKAR xây dựng thêm một nhà máy chuyên sản xuất về xe máy điện và xe đạp điện. Nhiều năm sau khi đã tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu về việc sản xuất xe đạp điện, xe máy điện, cùng với sự kết hợp của các đối tác nước ngoài nổi tiếng. Công ty Đức Minh OSAKAR đã cho ra đời dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện mang thương hiệu OSAKAR với chất lượng vượt trội, phù hợp với địa lý Việt Nam, động cơ chống nước hoàn hảo, và là sự lựa chọn lí tưởng đối với mọi khách hàng

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng khẳng định thương hiệu”, OSAKAR đã tạo dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ trong nước và được vinh danh top 10 thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia.

Từ nỗ lực hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh – lắp ráp xe điện hàng đầu Việt Nam, OSAKAR đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe điện Việt gần 400 đại lý trải dài trên khắp 63 tỉnh thành. Mỗi mẫu xe điện được xuất xưởng đều nhận được sự tin dùng của khách hàng Việt.

Thương hiệu OSAKAR - 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước - Ảnh 2.

Từ một doanh nghiệp nhỏ, OSAKAR luôn nỗ lực hoàn thiện nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, đã và đang trở thành một trong những công ty hàng đầu về xe điện . Với mỗi sản phẩm, công ty luôn đề cao việc không ngừng cải tiến, tối ưu hóa công năng, thiết kế nhằm mang lại sự thuận tiện, phục vụ được tất cả các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Thương hiệu OSAKAR - 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước - Ảnh 3.

OSAKAR luôn là cái tên được giới trẻ Việt ưa chuộng.

Những dòng sản phẩm như OSAKAR Xmen với thiết kế cá tính mạnh mẽ luôn tạo cảm giác năng động, phá cách cho người dùng. Dòng xe Nispa SV mới ra mắt năm 2020 sở hữu một thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng và tinh tế. Ở trên đường, người ta dễ dàng nhận thấy một chiếc xe điện OSAKAR đang “đồng hành” cùng 1 bạn trẻ, có thể là một bạn học sinh, cũng có thể là một sinh viên cao đẳng – đại học.

Thương hiệu OSAKAR - 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước - Ảnh 4.

Vậy nên hoàn toàn không phải ngoa khi nói rằng OSAKAR đang trở thành một thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Bên cạnh việc cải tiến kiểu dáng phù hợp với xu hướng, công ty còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm ra những giải pháp xe điện an toàn và tiết kiệm điện năng.

Cho tới khoảnh khắc “phủ sóng” 63 tỉnh thành

Năm 2020 đánh dấu mốc quan trọng của thương hiệu OSAKAR khi chính thức cán mốc gần 400 đại lý, tự hào khẳng định xe điện của công ty đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, OSAKAR luôn định hướng mở rộng thị trường, mở rộng hệ thống trên khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Thương hiệu OSAKAR - 16 năm và hành trình “phủ sóng” cả nước - Ảnh 5.

Buổi khai trương showroom xe điện OSAKAR và đã chính thức cán mốc gần 400 đại lý.

Nắm bắt được những nhu cầu và khó khăn, OSAKAR không chỉ luôn mang đến những chính sách ưu việt và khác biệt dành riêng cho các đại lý, mà chính cái tên OSAKAR cũng góp phần giúp các đại lý nâng cao doanh số trong một thời gian ngắn.

Với triết lý kinh doanh đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, OSAKAR cũng có những tiêu chuẩn riêng lựa chọn ra những đại lý phù hợp. Đáp lại sự nỗ lực từ năm 2015 bắt đầu sản xuất xe điện đến nay, OSAKAR tự hào khi đã trở thành đối tác của gần 400 đại lý trên gần hết các tỉnh thành cả nước, trải dài từ Bắc tới Nam.

Đây là thành công to lớn, đáng ghi nhận bởi hiện nay trên thị trường xe điện,hiếm có thương hiệu nào được đón nhận nhiều sự tin tưởng từ các đại lý đến như vậy. Chính con số biết nói này đã minh chứng cho sự tận tâm, chất lượng dịch vụ đến từ thương hiệu có tuổi đời 16 năm. Trong tương lai, OSAKAR được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong thị trường xe điện, trở thành thương hiệu không thể thiếu với mọi nhà.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk