Thử nghiệm thực tế thời lượng sử dụng pin của iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro Max: Kết quả thực sự bất ngờ

Tram Ho

The Verge đã tiến hành đánh giá chi tiết những chiếc iPhone 13 mới nhất của Apple. Trong đó không thể thiếu thử nghiệm thời lượng sử dụng pin, đây cũng là cải tiến lớn của dòng iPhone 13 so với thế hệ trước. Kết quả thực sự rất bất ngờ, khi ngay cả iPhone 13 mini cũng có thể làm được nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi.

Thử nghiệm thực tế thời lượng sử dụng pin của iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro Max: Kết quả thực sự bất ngờ - Ảnh 1.

iPhone 13 mini.

Với iPhone 13 Pro Max, The Verge gọi đây là “con quái vật chạy bằng pin”, ám chỉ thời lượng pin khủng khiếp của chiếc iPhone này. Thậm chí, The Verge đã phải làm mọi cách để có thể khiến cho dung lượng pin của iPhone 13 Pro Max tụt về 0 trong một ngày, trong đó có cách quay video 4K liên tục.

iPhone 13 mini mặc dù không được ấn tượng như vậy, nhưng cũng đã được cải thiện đáng kể so với iPhone 12 mini năm ngoái. Bạn sẽ có thể sử dụng thoải mái iPhone 13 mini cho đến cuối ngày vẫn sẽ còn lại một vài phần trăm pin. Tất nhiên, thời lượng pin của iPhone 13 mini vẫn không thể so sánh với iPhone 13.

Còn dưới đây là đoạn video thử nghiệm thực tế với 4 mẫu iPhone 13 của Arun Maini. Thử nghiệm này cũng so sánh trực quan với thời lượng sử dụng pin của iPhone 12, 11 và SE. Kết quả có thể khiến bạn bất ngờ khi iPhone 13 mini vượt mặt cả iPhone 12.

Việc cải thiện thời lượng pin trên chiếc iPhone mini là một điều đáng khen ngợi của Apple. Bởi trước đó, iPhone 12 mini đã bị chỉ trích rất nhiều về thời lượng pin hạn chế. Đây có thể là lý do khiến nhiều người dùng quay lưng với mẫu iPhone nhỏ gọn này. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu cải tiến này có giúp doanh số của iPhone 13 mini cải thiện so với người tiền nhiệm của mình hay không.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk