Thông minh hơn, sành điệu hơn với công tắc thông minh Solari

Tram Ho

Thông minh hơn, sành điệu hơn với công tắc thông minh Solari - Ảnh 1.

Công tắc thông minh Solari với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Solari – Ý nghĩa đằng sau cái tên

Solari có nghĩa là sự thoải mái trong tiếng Latin hay cũng được hiểu là mặt trời (Solar), với ý nghĩa của hai từ này, Solari sẽ là một thiết bị thông minh mang đến cho mọi người nguồn ánh sáng yên bình, thoải mái và hạnh phúc.

Thiết kế phù hợp thị hiếu người dùng Việt

So với phiên bản công tắc cũ của OnSky, Solari mang một diện mạo hoàn toàn mới. Thiết kế mỏng hơn với kiểu dáng đang rất được thịnh hành hiện nay là một cải tiến đáng chú ý của dòng công tắc thông minh OnSky thế hệ mới.

Ngoài ra, chất liệu vỏ bằng kim loại sang trọng kết hợp với mặt kiếng cường lực cao cấp không những giúp bảo vệ các phím điều khiển mà còn khiến Solari trông bắt mắt hơn, thích hợp với các không gian hiện đại, trang nhã.

Tuỳ biến theo ý thích

Công tắc Solari hiện có 3 màu chính là: vàng, bạc và xám. Tuy nhiên, trong tương lai, OnSky sẽ tiếp tục tung ra thị trường thêm nhiều phiên bản màu khác, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sản phẩm phù hợp với sở thích, thiết kế căn hộ của mình.

Hơn nữa, với hai dòng sản phẩm: công tắc 1 kênh và công tắc 3 kênh, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Công tắc thông minh đa năng Solari vẫn tiếp tục kế thừa những điểm độc đáo

Đa tính năng, tối ưu chi phí sử dụng

Calling tối ưu an ninh, đồng thời cho phép điểu khiển theo ngữ cảnh và lịch trình cài đặt sẵn

Thông minh hơn, sành điệu hơn với công tắc thông minh Solari - Ảnh 2.

Công tắc thông minh 3 kênh cho phép điều khiển lên đến 3 nhóm/dãy đèn

Công tắc thông minh đa năng Solari vẫn tiếp tục kế thừa những điểm độc đáo của dòng công tắc thông Luxury iRoomate như:

– Sử dụng công nghệ xuyên tường Hybrid-MeshTM cho phép tín hiệu luôn kết nối ổn định với hệ thống smart home OnSky 24/7/365

– Có thể điều khiển đèn từ xa ở bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua ứng dụng OnSky Smart (iOS & Android). Bạn cũng có thể điều khiển đèn một cách dễ dàng thông qua các nút cảm biến trên công tắc.

– Tự động điều khiển bật/tắt từ xa hoặc hẹn giờ hoạt động thiết bị trên ứng dụng.
Ví dụ: bạn có thể dễ dàng cài 6h tối tự động bật đèn hoặc 12h khuya tự động tắt đèn.

Thông minh hơn, sành điệu hơn với công tắc thông minh Solari - Ảnh 3.

Công tắc Solari 1 kênh có thể điều khiển độ sáng của đèn (Dim đèn)

– Ngoài ra, với việc tích hợp cảm biến chuyển động cực nhạy, khoảng cách phát hiện chuyển động trong phạm vi lên đến 7m, giúp Solari tối ưu tiện ích sử dụng:

• Ở chế độ Auto hoặc tiết kiệm năng lượng, đèn sẽ tự động bật sáng khi phát hiện có chuyển động ở khu vực lắp đặt công tắc. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể cài đặt 1 phút hoặc hơn nữa, sau thời điểm không có chuyển động lặp lại, đèn sẽ tự động tắt đi.

• Đặc biệt, nếu bạn bật chế độ an ninh sau khi ra khỏi nhà, khi phát hiện chuyển động, hệ thống sẽ gọi điện, nhắn tin thông báo cho người dùng thời gian, vị trí phát hiện đột nhập trái phép giúp bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh và an toàn. Cuộc gọi an ninh đám mây là dịch vụ tại Việt Nam có thể báo động khẩn cấp đến gia chủ và người trong gia đình khi có sự cố.

Thông minh hơn, sành điệu hơn với công tắc thông minh Solari - Ảnh 4.

Hình ảnh công tắc Solari 1 kênh

Công tắc thông minh Solari không chỉ tích hợp đa tính năng sử dụng mà còn giúp tối ưu chi phí & tiết kiệm năng lượng.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, công tắc thông minh Solari hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mang đến những trải nghiệm công nghệ ấn tượng cho người dùng Việt.

OnSky là nhà sản xuất và cung cấp các gỉai pháp nhà thông minh đến từ Mỹ. Với việc ứng dụng những công nghệ ,tối ưu hiện nay như công nghệ xuyên tường Hybrid Mesh, công nghệ cuộc gọi an ninh đám mây, trí tuệ nhân tạo AI, các giải phap smart home OnSky không chỉ đáp ứng nhu cầu cho nhà ở mà còn được ứng dụng cho văn phòng thông minh, thành phố thông minh. Solari là dòng công tắc mới được OnSky tung ra thị trường vào đầu tháng 07/2019 với nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là thiết kế được đầu tư tỉ mỉ, bắt mắt, tuỳ biến cho mọi không gian.

Xem thêm chi tiết tại: www.onskyinc.com

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk