Thiết bị phát sóng WIFI Juniper Wireless Access Point AP43 Series sử dụng công nghệ AI có gì đặc biệt?

Tram Ho

Thiết bị phát sóng WIFI Juniper Wireless Access Point AP43 Series sử dụng công nghệ AI có gì đặc biệt? - Ảnh 1.

AP43 (bên trái) và phiên bản AP43E (hỗ trợ antenna bên ngoài)

Không chỉ là thiết bị truy cập không dây

AP43 sử dụng chuẩn Wifi mới nhất: Wi-Fi 802.11ax (Wi-Fi 6), tính năng Bluetooth® LE và cảm biến IoT trong cùng một thiết bị Access Point.

Được phát triển và định hướng bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ Mist mang lại các trải nghiệm mới cho doanh nghiệp như tính tự động và hiệu năng cao.

Đi tiên phong trong mạng LAN không dây (WLAN) sử dụng công nghệ AI, Juniper mang đến sự đổi mới thực sự cho không gian các thiết bị phát sóng Wifi trên thế giới.

Hệ thống mạng điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Juniper giúp hệ thống Wifi ổn định, tin cậy hơn cũng như có thể dự đoán được tình huống. Mang lại khả năng giám sát, đo lường mạng tốt hơn thông qua các chỉ số trong hệ thống Kỳ vọng chất lượng dịch vụ Service Level Expectation (SLE) có thể tùy chỉnh được.

Các tác vụ CNTT thủ công tốn thời gian được thay thế bằng tự động hóa chủ động do AI điều khiển với khả năng tự phục hồi, giảm chi phí vận hành WiFi, tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí.

Ngoài ra Juniper còn mang đến các giải pháp đi kèm Wifi như Bluetooth năng lượng thấp (Bluethooth Low Energy – BLE), IoT nhằm tăng giá trị sự dụng cho doanh nghiệp như các dịch vụ xác định vị trí, tìm đường, thông báo trong phạm vi với nội dung mong muốn. Tất cả đều được dựa trên công nghệ BLE ảo (vBLE) được cấp bằng sáng chế của Juniper.

Tất cả mọi hoạt động được quản lý thông qua hệ thống đám mây và có thể lập trình cao dựa trên Kiến trúc điện toán đám mây Juniper Mist (Juniper Mist Cloud Architecture). Điều này cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất tối, khả năng tương tác nhanh nhạy với các dịch vụ định vị và mạng không dây.

Thiết bị phát sóng WIFI Juniper Wireless Access Point AP43 Series sử dụng công nghệ AI có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

Tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giảm chi phí vận hành. Cung cấp cái nhìn sâu sắc nhất dựa trên phương pháp khoa học phân tích dự liệu từ lượng siêu dữ liệu phong phú trong quá trình sử dụng được điều khiển bởi Mist AI.

Trợ lý mạng ảo lần đầu tiên xuất hiện cho hệ thống mạng không dây dựa trên nền tảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên – Natural Language Processing. Giúp đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và thu thập thông tin chi tiết cho mạng của bạn bằng Trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu để chủ động xác định các vấn đề, xác định nguyên nhân gốc rễ và phạm vi tác động. Loại bỏ nhu cầu tìm kiếm thủ công thông cũng như sử dụng dòng lệnh.

Juniper AP43 sẵn sàng cho mọi dịch vụ

Với các tính năng vượt trội về mạng không dây cũng như dẫn đường, định vị dựa trên Bluethooth LE và tương tác môi trường xung quanh của cảm biến IoT. Thiết bị truy cập mạng không dây AP43 đi kèm các giải pháp từ Juniper Mist phù hợp triển khai đến khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không dây như: doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, kho bãi, bến cảng…

Thiết bị phát sóng WIFI Juniper Wireless Access Point AP43 Series sử dụng công nghệ AI có gì đặc biệt? - Ảnh 3.

Địa chỉ phân phối tại thị trường Việt Nam

Chỉ 6 tháng sau khi trở thành nhà phân phối nội địa đầu tiên của Juniper Networks, ADG đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hãng để đạt được danh hiệu Đối Tác Dịch Vụ (PSS). Đặc biệt, ADG còn đào tạo một nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và đạt nhiều chứng chỉ công nghệ của Juniper Networks trong các giải pháp về định tuyến (routing), chuyển mạch (switching), bảo mật (security),… giúp khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc có được hiệu quả kinh doanh thông qua việc tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu tối đa nguồn lực. Bên cạnh đó, việc ADG có 4 chi nhánh lớn trên toàn quốc và phòng Lab có nhiều thiết bị hiện đại, kho dự trữ thiết bị thay thế sẽ sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng giải quyết sự cố một cách kịp thời, triệt để.

Hệ thống hỗ trợ dịch vụ hỗ trợ 24/7, cùng kênh phân phối rộng rãi cũng như thủ tục mua hàng nhanh chóng, ADG đã biến việc sử dụng sản phẩm Juniper Networks, hỗ trợ kỹ thuật trở nên dễ dàng và hợp nhất.

ADG Distribution (Website: adg.vn)

– Hotline 24/7: 1800 646485

– Email: support@adg.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk