Thích nghi nhờ công nghệ trong thời “bình thường mới”

Tram Ho

Với thiết kế gọn gàng, thông minh, kết nối không dây và công nghệ tích hợp, sản phẩm mang đến trải nghiệm đa tác vụ “tất cả trong một”, giúp bạn thích nghi và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong một không gian dù hạn chế.

Thích nghi nhờ công nghệ trong thời “bình thường mới” - Ảnh 1.

Màn hình thông minh Samsung M7 | M5 – trải nghiệm đa tác vụ “tất cả trong một”

Mang văn phòng về nhà trong tích tắc

“Work from home” có lẽ là một trong những cụm từ được nhắc nhiều nhất trong năm vừa qua. Một hình thức làm việc mới ra đời yêu cầu chúng ta phải nhanh chóng thích nghi để đảm bảo hiệu quả công việc trong điều kiện “bình thường mới”. Ngoài kỹ năng làm việc online, thiết bị điện tử cũng phải được đầu tư đúng mức để tiếp nhận mọi khối lượng công việc “khủng” hay mượt mà thao tác chuyên môn. Một chiếc màn hình mỏng nhẹ nhưng đa năng và thông minh như Samsung M7|M5 sẽ là trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng.

Ngoài cổng kết nối HDMI như các màn hình máy tính thông thường, sản phẩm có thể dễ dàng kết nối không dây qua bluetooth, cổng USB 2.0 hay USB type C để kết nối với chuột, bàn phím, loa hay các thiết bị ngoại vi khác khi cần thiết, ngay cả khi không có CPU đi cùng. Màn hình này của Samsung cũng cho phép kết nối nhanh với các thiết bị Apple qua Air Play 2 hay tính năng độc đáo Tap View – 1 chạm, hiển thị thông tin từ điện thoại sang màn hình rộng nhanh chóng.

Thích nghi nhờ công nghệ trong thời “bình thường mới” - Ảnh 2.

Tính năng Tap View – 1 chạm, hiển thị thông tin từ điện thoại sang màn hình rộng nhanh chóng

Được tích hợp Office365, Smart Monitor M7 | M5 của Samsung là người bạn đồng hành hữu ích cho dân văn phòng với những cuộc họp ổn định trên Microsoft Teams hay khả năng lưu trữ tài liệu thoải mái nhờ bộ nhớ đám mây khổng lồ. Đặc biệt, chúng ta có thể mang cả văn phòng về nhà với chức năng truy cập từ xa “remote access”, cho phép truy cập máy tính trên văn phòng làm việc, sử dụng và thao tác các file trên máy tính văn phòng ngay tại nhà.

Dường như nắm bắt được nhu cầu của người dùng trong điều kiện làm việc liên tục, màn hình thông minh của Samsung có tính năng Eye Saver Mode, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh, bảo vệ mắt. Ngoài ra, khả năng chống nhấp nháy Flicker Free giúp mắt thoải mái trong thời gian dài, cùng với tính năng Adaptive Picture – tự điều chỉnh ánh sáng màn hình dựa vào môi trường xung quanh, hỗ trợ mắt không phải điều tiết quá nhiều.

Trải nghiệm hình thức làm việc mới chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều bất cập nhưng lựa chọn các sản phẩm công nghệ tân tiến, hiện đại và hữu ích sẽ là bước đi thông minh trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID. Đồng thời, chúng ta sẽ thấy thoải mái và hiệu suất hơn nhiều với chiếc màn hình thông minh, nhưng giá cả vô cùng hợp lý này.

Hô biến căn nhà thành thiên đường giải trí

Làm việc xong thì phải giải trí, nhưng rạp phim đóng, các hàng quán cũng hạn chế, lựa chọn nào để vừa vui, lại vừa an toàn? Vẫn chính là màn hình Samsung M7/M5 với những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sắc nét cùng kho giải trí bất tận.

Thích nghi nhờ công nghệ trong thời “bình thường mới” - Ảnh 3.

Kho ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao của người dùng.

Netflix và Youtube là hai trong nhiều ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng của Samsung Smart TV, cho phép bạn nằm dài xem những video yêu thích hay cày những bộ phim bom tấn cùng bạn bè. Vốn là thế mạnh trong chất lượng màn hình, độ phân giải 4K UHD cùng khả năng hỗ trợ HDR10 đến từ màn hình thông minh M7/M5 cho hình ảnh tươi sáng, mịn màng. Cùng với đó, bộ đôi loa tích hợp và điều khiển từ xa mang đến âm thanh sống động, chân thực nhất, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao của người dùng.

Nếu bạn có nhu cầu chơi game giải trí hay thực hiện các công việc chuyên môn thiết kế, chế độ Ultrawide Game View 21:9 của Samsung Smart Monitor M7 | M5 mang đến góc nhìn cực rộng, tạo điều kiện nhìn một cách bao quát, toàn cảnh và giúp thao tác và phản ứng nhanh, nâng cao trải nghiệm giải trí, làm việc. Chắc chắn đây sẽ là chiếc màn hình vừa túi tiền nhưng có nhiều công dụng đáng chú ý.

Thích nghi nhờ công nghệ trong thời “bình thường mới” - Ảnh 4.

Mọi nhu cầu thu bé lại chỉ bằng một chiếc màn hình thông minh.

Bên cạnh tất tần tật những tính năng đỉnh mà một chiếc màn hình có thể đáp ứng, với các thiết bị của Samsung, vẻ ngoài cũng luôn được trau chuốt cẩn thận. Màn hình thông minh M7 có kích thước lớn đến 32 inch nhưng vẫn gọn nhẹ, viền mỏng. Thiết kế không dây, tinh gọn hết các phần thừa giúp chúng ta dễ dàng đặt lên bàn làm việc, phòng ngủ và phù hợp với những không gian dù nhỏ và phong cách đơn giản, hiện đại.

Mọi nhu cầu thu bé lại chỉ vừa bằng mội chiếc màn hình thông minh Samsung. Trong thời đại bình thường mới, lựa chọn một sản phẩm thiết kế tinh gọn, công nghệ tích hợp chính là giải pháp hoàn hảo cho người trẻ để trải nghiệm đa tác vụ làm – học – chơi một cách vừa hiệu quả vừa thoải mái và tiện dụng nhất. Đặc biệt hơn, từ nay cho đến hết ngày 31/3, các bạn trẻ khi mua màn hình thông minh M7 | M5 sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng hữu ích để hoàn thiện ‘home-office’ chuẩn chỉnh: chuột và bàn phím không dây Logitech MK240 Nano. Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin và đăng kí thành công tại trang https://www.samsung.com/vn/offer/uu-dai-man-hinh-so-1-the-gioi/, bạn sẽ nhận được quà trong vòng 14 ngày làm việc sau đó. Nhanh tay mua ngay, nhận quà cực chất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk