Thi làm game, du lịch Kuala Lumpur

Tại sự kiện Mobile Game Asia tuần này, chúng tôi đã có cơ hội được gặp nhiều lập trình viên tài năng, nhiếu studio tuyệt vời và các nhân vật chủ chốt trong ngành công nghiệp game. Với hơn 500 triệu đô la lợi nhuận từ game, lượng game thủ di động đạt hơn 14 triệu, Malaysia hiện là ngôi sao sáng chói đầy tiềm năng của thị trường game Châu Á!

Trong lần tổ chức đầu tiên này tại Đông Nam Á, IMGA đã hợp tác với MDEC (tổ chức thúc đẩy thương mại điện tử quốc gia).

Hasnul Hadi Samsudin, Giám Đốc Phòng Công Nghệ và Nội dung sáng tạo tại MDEC cho biết: “2016 là một năm rực rỡ của nền công nghiệp game Malaysia, với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công ty game nội địa, những câu chuyện thành công của game startups, và nhiều giải thưởng vinh danh ở trong nước và khu vực.

Mobile Game Asia (MGA) 2016 tại Kuala Lumpur cũng là một cơ hội tuyệt vời để các công ty trong và ngoài nước network, chia sẻ kiến thức và trao đổi ý tưởng về những xu hướng mới nhất. Tôi rất vui mừng khi thấy ngày càng nhiều game developer tại SEA được kết nối với nhau, từ đó có thể tạo được sự thống nhất mật thiết cho cả khu vực”.

Chuyển đi đến sụ kiện Level Up – Kuala Lumpur, Malaysia

Bên cạnh các sự kiện đã và đang diễn ra, sắp tới đây MDEC sẽ tổ chức thêm Level Up KL (5-9 tháng 11 năm 2016). Ở Level Up năm nay, hội nghị khu vực Đông Nam Á sẽ pha trộn cả thành phần tham gia ở khu vực lẫn quốc tế.

Nếu bạn nộp game đến cuộc thi .imgawards.com trước 31 tháng 8, bạn sẽ có cơ hội giành được chuyến đi đến Level Up KL (vé máy bay + khách sạn + vé vào sự kiện miễn phí, với tổng giá trị lên đến 1000 đô la). Sẽ có hai giải thưởng cho người thắng cuộc: lần đầu tiên ở tháng bảy, lần thứ hại vào tháng tám. Đừng bỏ lỡ có hội nhé!

Lưu ý: cuộc thi chỉ áp dụng cho lập trình viên ở khu vực Đông Nam Á.

ITZone via imgawards

Chia sẻ bài viết ngay