Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác ‘lên rừng, xuống biển’

Tram Ho

Sau nhiều ngày ra mắt trực tuyến dòng smartphone flagship mới nhất của mình, đến nay Samsung đã chính thức giới thiệu đến người dùng Việt thế hệ Galaxy S22 Series. Để có những cảm nhận và đánh giá khách quan hơn về công năng trên dải sản phẩm mới, cụ thể hơn là chiếc smartphone cao cấp Galaxy S22 Ultra. Samsung đã tổ chức buổi trải nghiệm thực tế đến với người dùng công nghệ trong hành trình ‘Sống Đậm Chất Đêm’.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 1.

Trăm nghe không bằng một thấy, một chạm hơn vạn lần nghe, bên cạnh việc thử nghiệm công nghệ mới trên Galaxy S22 Ultra, Samsung còn khuyến khích người dùng trải nghiệm trực tiếp các tính năng trên hệ thống camera nhằm mang tới những cái nhìn chuẩn xác nhất.

Nhờ sự nâng cấp đầy đáng giá trên chiếc smartphone flagship này khi hoàn toàn được chế tác từ hợp kim nhôm Amor Aluminum kết hợp cùng mặt kính Gorilla Glass Victus+ ở cả hai mặt, giúp giới trẻ có thể tự do ghi hình và bắt trọn mọi khoảnh khắc mà vẫn luôn an tâm về độ bền bỉ của thiết bị.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 2.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 3.

Sự bền bỉ này sẽ giúp cho khung cảnh trong nội dung ghi hình của giới trẻ được mở rộng ra hơn nữa khi mùa du lịch đang đến gần. Những hình ảnh và video đặc sắc trên rừng, dưới biển với hiệu ứng nắng, gió và nước đầy táo bạo sẽ không còn là điều bất khả thi với Galaxy S22 Ultra.

Chọn địa điểm cách Sài Gòn 15km, An Lâm Retreats nằm ẩn mình trong một khuôn viên xanh mát tựa như một khu vườn nhiệt đới với nhiều chất liệu nghệ thuật khác nhau từ con người, thiên nhiên cho đến các sinh vật giúp người tham dự có thể khai thác được tối đa sự sáng tạo cá nhân cũng như các tính năng chụp ảnh trên Galaxy S22 Ultra.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 4.

Hành trình ‘Sống Đậm Chất Đêm’ đã thu hút được rất nhiều giới công nghệ tham dự. Tại đây, họ có thể tương tác trực tiếp với chiếc smartphone Galaxy S22 Ultra cũng như trải nghiệm thực tế các tính năng camera thông qua các trò chơi được ban tổ chức quy định sẵn.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 5.

Mở đầu với thử thách Truy tìm thông điệp bí ẩn, tất cả người chơi được đứng ở một khoảng cách nhất định, dùng tính năng Space Zoom để phóng to lên các mã code QR nhằm tìm ra các thông điệp ý nghĩa của chương trình như ‘Sống đậm chất đêm’ và ‘Mắt thần bóng đêm’.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 6.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 7.

Bước sang thử thách ‘Chụp ảnh chân dung’, người dùng có thể sáng tạo nên các bức ảnh xóa phông trên Galaxy S22 Ultra ở nhiều khung cảnh khác nhau tại An Lâm Retreats.

Nhờ sự hậu thuẫn từ công nghệ AI mới nhất, Galaxy S22 Ultra đã góp phần nâng tầm ảnh chụp của lên một tầm cao mới. Người dùng sẽ có thể dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo ở Chế độ Chân dung nhờ tính năng AI Stereo Depth Map mới, với những chi tiết nhỏ nhất đều sẽ hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ thuật toán AI tinh vi.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 8.

Hệ thống camera với độ phân giải 108MP trên Galaxy S22 Series còn sử dụng thuật toán thông minh kết hợp cùng tính năng điểm ảnh tương thích (Adaptive Pixel) để tạo nên những bức ảnh sắc nét nhất nhằm khai thác được những khoảnh khắc đẹp nhất dù bất kể là ngày hay đêm.

Để khép lại chương trình, phần thi ‘Chụp ảnh hoàng hôn’ sẽ là thử thách cuối cùng. Người dùng có thể dựa vào các tính năng hỗ trợ đi kèm trên hệ thống camera của Galaxy S22 Ultra để sáng tác ảnh như Cinematic Details, Authentic Portrait chụp ảnh xóa phông chuẩn studio, Auto Tracking tự động zoom theo 1 người bất kỳ khi quay video, Super Steady System chống rung siêu ổn định nhờ Wide OIS, mang tới khả năng chống rung tốt hơn 58% dù là quay hay chụp.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 9.

Nếu trước đây, ánh sáng luôn là điều kiện quyết định để tạo nên một bức ảnh đẹp không chỉ trên smartphone mà còn với các thiết bị máy móc chuyên nghiệp. Thì giờ đây với tính năng Nightography hay được nôm na gọi bằng ‘mắt thần bóng đêm’ trên Galaxy S22 Ultra sẽ giải quyết được những hạn chế thường gặp khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng nhờ sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn lên đến 2,4um kết hợp cùng hệ thống kính chống lóa Nano Lens nhờ đó thiết bị này thu được nhiều ánh sáng để tạo ra bức ảnh đêm đẹp hơn.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 10.

Theo chân Galaxy S22 Ultra trải nghiệm cảm giác 'lên rừng, xuống biển' - Ảnh 11.

Tính năng Space Zoom cũng được tinh chỉnh khi có thể phóng to khoảng cách lên đến 30X hay cả 100X nhưng vẫn đảm bảo được chi tiết vật không bị mất hay mờ nhòe đi.

Khép lại hành trình ‘Sống Đậm Chất Đêm’ đã giúp người dùng có thêm những trải nghiệm thực tế về Galaxy S22 Ultra. Giờ đây, thị trường nhiếp ảnh di động chính thức được nâng lên một tầm cao mới, mở ra nhiều hướng đi mới cho các bạn trẻ có chung một niềm đam mê chụp ảnh nhờ những cải tiến đột phá trên dòng Galaxy S22 Ultra.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk