Các plugin WordPress trả phí hàng đầu sẽ được thêm vào danh sách của bạn

Tram Ho

WordPress đã được sử dụng bởi nhiều công ty phát triển web hàng đầu để thúc đẩy kinh doanh của họ. Ưu điểm của việc sử dụng nó là sự sẵn có của các plugin. Nó cung cấp nhiều plugin để hỗ trợ người dùng và cũng cung cấp miễn phí. Ngay cả khi nó cung cấp các tính năng miễn phí với chất lượng cao, điều quan trọng là phải biết phần trả phí của plugin được cung cấp bởi WordPress. Do đó, bằng cách biết nó có thể giúp tăng năng suất của các doanh nghiệp đang sử dụng trang WordPress. Blog này sẽ cung cấp các plugin hàng đầu có thể được thêm vào trang web của bạn để tăng hiệu suất.

Elementor Pro

Plugin này được các nhà phát triển WordPress sử dụng rộng rãi để xây dựng các trang và chỉnh sửa hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu. Do đó, nó cũng có các phiên bản pro giúp xây dựng trang với hiệu suất và tốc độ pixel cao. Bằng cách sử dụng nó sẽ giúp tạo ra một hình ảnh phù hợp cho trang web với tùy chọn tùy chỉnh. Bằng cách sử dụng phiên bản pro sẽ cho phép nhà phát triển chọn các yếu tố thiết kế từ WordPress. Yếu tố thiết kế là rất lớn cho người dùng chuyên nghiệp. Nó làm cho trang web tương tác nhiều hơn. Do đó, đảm bảo bao gồm phiên bản pro của Elementor pro trong danh sách plugin WordPress của bạn.

Thanh trượt thông minh 3

Nếu bạn muốn thêm các nguyên tắc thiết kế vào trang web của mình và tạo các thay đổi mà không làm phiền thiết kế hiện tại, bạn có thể sử dụng thanh trượt thông minh. Nó cho phép nhà phát triển tạo ra thiết kế theo hình ảnh động trượt yêu cầu. Bằng cách sử dụng tùy chọn một cách thích hợp sẽ cho phép dự án được giải quyết với một chuyển đổi. Tạo một phần trượt tương tác sẽ giúp tạo một phần chuyển đổi từ phía người dùng. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một tính năng quan trọng được thêm vào một trang web. Do đó, bằng cách sử dụng tính năng này sẽ cho phép nhà phát triển tạo CRO và cải thiện hiệu suất trang web.

Divi

Divi là một lựa chọn ấn tượng để xây dựng chủ đề trong một phần trực quan. Xây dựng trang web với các chủ đề đầy màu sắc sẽ giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng của trang web. Do đó bằng cách thực hiện một động thái trong phong trào chiến lược sẽ giúp ứng dụng tự quảng bá. Xây dựng thương hiệu cũng liên quan đến việc tăng chuyển đổi. Do đó bằng cách chọn xây dựng trang web sẽ giúp tăng hiệu suất và ấn tượng từ khách truy cập theo lựa chọn. Đảm bảo sử dụng chủ đề này để nó cải thiện chất lượng trang web của bạn. Do đó bằng cách có các chủ đề khác nhau sẽ giúp thời gian của bạn bỏ qua phần mã hóa đến các khu vực nhất định.

Yếu tố phản lực

Phát triển trang web với WordPress bằng cách có một vài plugin có thể giúp đạt được một mức mục tiêu nhất định. Bằng cách có các chủ đề và mô-đun khác nhau sẽ giúp trang web phát triển và tăng cơ hội đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Các yếu tố máy bay phản lực sẽ cho phép các nhà phát triển thêm các mô-đun vào trang web và cải thiện chức năng của hiệu suất.

Việc tăng các mô-đun có thể làm sụp đổ tâm trí người dùng của bạn do đó đảm bảo thêm các mô-đun phù hợp trước khi kết nối plugin. Bằng cách biết các yếu tố cần thiết sẽ giúp trang web mang dữ liệu và đạt hiệu quả tối đa.

Sucuri

Mỗi doanh nghiệp đòi hỏi một quá trình để bảo mật trang web của họ. Bằng cách xử lý trang web với các quy tắc nhất định sẽ giúp bảo mật trang web. WordPress cho phép người dùng bảo mật trang web bằng một số công cụ nhất định. Một trong những công cụ quan trọng là Sucuri. Nó cho phép nhà phát triển bảo vệ trang web bằng cách theo dõi và tăng cường kiểm tra. Có một cuốn sách để quét trang web sẽ giúp chủ động bảo vệ hệ thống. Do đó bằng cách đảm bảo sự bảo vệ cũng sẽ tạo ra sự tự tin để sử dụng trang web. Bằng cách trả WordPress sẽ cho phép trang web phát triển với sự bảo vệ. Do đó hãy đảm bảo thêm plugin trong danh sách WordPress.

Hậu vệ

Trang web sẽ có chức năng chuyển một số tệp khi cần thiết. Người bảo vệ sẽ giúp nhà phát triển WordPress bảo mật việc chia sẻ của họ và duy trì trang web an toàn. Bằng cách sử dụng plugin này vào trang web sẽ giúp trang web và người dùng sử dụng các tệp như bất kỳ pdf hoặc bất kỳ tài liệu nào. Chức năng cao cấp mà nó cung cấp như nhật ký kiểm toán, thiết bị khóa IP, v.v. Bằng cách xem xét hiệu ứng tại chỗ với plugin này sẽ đảm bảo mức độ bảo vệ của trang web ở cấp độ tiếp theo. Nhưng hãy chắc chắn rằng plugin này phù hợp với doanh nghiệp của bạn vì nó cung cấp nhiều sự bảo vệ khác nhau về mặt cải thiện trang web.

VaultPress

Có một bản sao lưu sẽ giúp có được sự tự tin để lưu công việc mà bạn đã làm. VaultPress là một plugin tuyệt vời được sử dụng để sao lưu dữ liệu. Bằng cách có một nguồn dự phòng sẽ làm cho công việc của bạn hoạt động nhiều hơn và đúng giờ bằng cách giảm nỗ lực của bạn. Xử lý bất kỳ trang web nào bằng cách có mã nguồn sẽ là một phần bắt buộc đối với nhà phát triển. Do đó, bằng cách sử dụng nguồn với phiên bản điều khiển Git sẽ tối đa hóa tùy chọn sử dụng và có một số thay đổi dễ dàng mà không cần suy nghĩ thêm về mã hóa hoặc viết lại. Nhưng nếu tình cờ, mã nguồn bị hỏng và mất thì toàn bộ phần mềm sẽ bị hủy bỏ ngay sau đó bằng cách sử dụng một kỹ thuật với mã nguồn sẽ cho phép các nhà phát triển lưu công việc của họ. Tạo một nơi để bảo mật phần mềm trong tên của bản sao lưu sẽ giúp duy trì mã dưới dạng một lá chắn bảo vệ. Do đó hãy chắc chắn để sử dụng nó.

SEO nhanh

Yoast SEO là một trong những plugin sử dụng hàng đầu của người dùng WordPress. Do đó, họ cũng cung cấp các plugin đến một mức độ. Bằng cách sử dụng plugin lên cấp độ tiếp theo dưới dạng phiên bản pro sẽ giúp kích hoạt dịch vụ với các kỹ thuật đầy đủ và tiếp cận nhiều hơn. Bạn phải bỏ ra một số tiền để tạo ra một chiến lược tiếp thị. SEO là tất cả về thực tiễn để tăng thứ hạng của trang web trong công cụ tìm kiếm.

Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu phát triển trang web với SEO là nguyên tắc cơ bản của họ. Do đó, có phiên bản pro sẽ cho phép mức độ tạo và sử dụng các thuật ngữ SEO.

Từ cuối cùng

WordPress là một CMS phổ biến trên tất cả các nhà phát triển trang web. Do đó, thật tuyệt khi có ý tưởng về plugin trả phí vì nó khuyến khích trang web phát triển và nâng cao chất lượng kinh doanh.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo