The Last of Us Part I công bố cấu hình ‘khó thở’ trên máy tính

Tram Ho

Sau 1 năm độc quyền trên nền tảng PlayStation, The Last of Us Part I cuối cùng cũng đặt chân lên PC. Thông qua 2 nền tảng Steam và Epic Games Store, người chơi có thể đặt mua trước tựa game này từ bây giờ.

Được biết, The Last of Us Part I là phiên bản làm lại từ trò chơi gốc cùng tên trên nền tảng PlayStation 3. Đây là một trong những tựa game được đánh giá cao nhất mọi thời đại.

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh cuộc phiêu lưu của Joel, một người đàn ông tàn tật và Ellie, một cô gái trẻ tuổi, khi họ cố gắng sống sót trong thế giới bị tàn phá bởi một loại nấm biến đổi đã khiến nhiều người trở thành những sinh vật đáng sợ. Tuy nhiên, những nguy hiểm và khó khăn mà họ phải đối mặt không chỉ đến từ những sinh vật đó mà còn từ những người sống sót khác.

Một trong những điểm nổi bật của The Last of Us Part I là cốt truyện tuyệt vời và diễn xuất đầy cảm xúc của các nhân vật. Những pha hành động và chạy trốn trong trò chơi cũng rất đầy kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó, cách thiết kế thế giới của trò chơi cũng rất tinh tế, đem lại cho người chơi cảm giác đắm mình vào một thế giới đầy màu sắc và rất sống động.

The Last of Us Part I công bố cấu hình 'khó thở' trên máy tính - Ảnh 2.

Để chơi The Last of Us Part I trên PC, các bạn cần chuẩn bị một máy tính có cấu hình như sau:

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 10 trở lên

CPU: AMD Ryzen 5 1500X hoặc Intel Core i7-4770K

Memory: 16 GB RAM

Card đồ họa: AMD Radeon 470 (4 GB), NVIDIA GeForce GTX 970 (4 GB), NVIDIA GeForce 1050 Ti (4 GB)

Storage: 100 GB

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows 10 Version 1909 or Newer

CPU: AMD Ryzen 5 3600X, Intel Core i7-4770K

Card đồ họa: AMD Radeon RX 5800 XT (8 GB), AMD Radeon RX 6600 XT (8 GB), NVIDIA GeForce RTX 2070 SUPER (8 GB), NVIDIA GeForce RTX 3060 (8 GB)

Storage: 100 GB

Theo dự kiến, The Last of Us Part I sẽ phát hành trên PC vào ngày 28/3.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk